| Hotline: 0983.970.780

Tưới 2 lít xăng rồi tự thiêu trước cửa nhà

Thứ Hai 22/09/2014 , 16:14 (GMT+7)

Sau khi cãi vã với người nhà, ông Bình đi mua 2 lít xăng rồi đứng trước nhà tưới xăng lên người, tự bật quẹt gas châm lửa.

Ngày 22/9, Công an phường 3, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết: lúc 3h15 ngày 22.9, ông Nguyễn Văn Bình (36 tuổi) ở số nhà 01/4 Nguyễn Công Trứ (phường 3) đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên do bị bỏng toàn thân. Trước đó, khoảng 22h ngày 21/9, ông Bình đã dùng xăng tự thiêu ngay trước cửa nhà mình.

Theo cho biết của người nhà nạn nhân, tối 21/9, ông Bình đi nhậu về và có cãi vã trong nhà. Sau đó, ông đi mua 2 lít xăng rồi đứng trước nhà tưới xăng lên người, tự bật quẹt gas châm lửa.

Ngay lập tức ông Bình trở thành ngọn đuốc sống. Khi mọi người phát hiện, chạy đến dập lửa, đưa đi cấp cứu thì ông Bình đã bị cháy bỏng toàn thân. Gia đình không rõ lý do ông Bình tự thiêu.   

Ông Bình mất, để lại đứa con trai duy nhất là Nguyễn Tấn Tài mới chỉ 9 tuổi, đang học lớp 3. Trước đó, năm 2006, bà Nguyễn Thị Trà My (vợ ông Bình) đã mất vì bỏng nặng, do côn đồ ném bom xăng vào nhà, lúc ấy bà My vừa sinh cháu Tài được hơn một tháng.

Cơ quan chức năng địa phương đã làm các thủ tục khám nghiệm và bàn giao thi thể ông Bình cho gia đình mai táng.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.