| Hotline: 0983.970.780

Tưới xăng lên người tình rồi châm lửa

Thứ Ba 05/01/2010 , 09:15 (GMT+7)

Do ghen tuông Minh đã dùng 10 lít xăng tưới lên người tình và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cao trong nhà cấp 4 làm làm cả hai người bị bỏng nặng.

Do ghen tuông Minh đã dùng 10 lít xăng tưới lên người tình và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cao trong nhà cấp 4 làm làm cả hai người bị bỏng nặng.

Vụ việc xảy ra sáng ngày 3/1 trên đường An Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP HCM. Căn nhà có diện tích 15 m2 trên được chia làm hai phòng, cho thuê vẽ tranh quảng cáo, và một phòng cho Phan Thị Hồng (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) thuê trọ.

Theo điều tra ban đầu của công an, Nguyễn Văn Minh (49 tuổi, quê Đồng Nai) và Hồng quen và sống với nhau như vợ chồng từ năm 2008. Thời gian gần đây, Minh nghi ngờ Hồng có người yêu khác nên nổi cơn ghen. Khoảng 10h ngày 3/1, thấy Hồng về nhà, Minh lao đến siết cổ cô gái kéo sát vô người mình rồi cầm bình xăng 10 lít chuẩn bị sẵn đổ lên người cả hai.

Lúc này, trong nhà có hai người bà con của chị Hồng là Kính và Tiên nhìn thấy nên chạy lại kéo Minh ra nhưng không được.

Minh dùng tay phải bật quẹt gas khiến ngọn lửa bùng cao làm cháy cả hai người. Tiên đứng gần đó cũng bị cháy quần áo. Trong cái nóng, Hồng vùng vẫy chạy vào nhà tắm nhưng Minh vẫn ôm chị lại.

Thấy lửa bùng lên, người dân xông đến dùng bình chữa cháy dập lửa và đưa cả ba đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 6, sau đó chuyển bệnh viện Chợ Rẫy.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, Hồng bị phỏng toàn thân 80% độ 2-3, Minh cũng trong tình trạng tương tự. Tiên bị phỏng vùng lưng 20%.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, 6 xe chữa cháy, gần 40 cảnh sát cứu hỏa quận Bình Tân có mặt ứng cứu.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.