| Hotline: 0983.970.780

Tuồn ma túy bằng… miệng

Thứ Năm 06/06/2013 , 09:32 (GMT+7)

Đến thăm người yêu trong trại giam, Nhung ôm hôn Xương thắm thiết khiến giám thị nghi ngờ. Yêu cầu Xương mở miệng kiểm tra, giám thị phát hiện 1 gói ma túy nhỏ.

Ngày 5/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này vẫn đang tạm giữ đối tượng Vũ Thị Tuyết Nhung (SN 1980, ngụ P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM) và Lục Quốc Xương (SN 1986, trú P.8, Q.5, TP.HCM) để điều tra hành vi tiêu thụ ma túy ngay trong trại cai nghiện.

Trước đó, Nhung lên Trung tâm Cai nghiện ma túy Phú Đức (xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) để thăm bạn trai là Lục Quốc Xương đang cai nghiện tại đây. Khi sắp hết giờ thăm nuôi, Nhung và Xương đứng dậy ôm hôn nhau thắm thiết.

Nghi ngờ khi thấy 2 người hôn nhau không bình thường, nhân viên trung tâm cai nghiện yêu cầu Xương mở miệng ra để kiểm tra thì thấy Xương đang ngậm một cục chất bột màu trắng (nghi là heroin) trọng lượng khoảng 1,5 gram nên đã lập biên bản bàn giao cơ quan công an huyện Bù Gia Mập để xử lý.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.