| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng chuyền nam thi đấu thiếu hiệu quả

Thứ Hai 19/08/2024 , 15:16 (GMT+7)

Các tay đập của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chỉ xếp hạng 4 tại giải SEA V.League 2024 vừa kết thúc ở Philippines.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thi đấu chưa hiệu quả tại Philippines.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thi đấu chưa hiệu quả tại Philippines.

Giải bóng chuyền nam Đông Nam Á 2024 (SEA V.League 2024) với lượt tại Philippines đã bế mạc tối 18/8. Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thi đấu trận cuối gặp đội nam Indonesia nhưng thua 2-3. Với kết quả trên, chúng ta có vị trí thứ 4 chung cuộc.

Giải này có 4 đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia góp mặt là Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia. Các đội đã thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn ra đội có kết quả tốt nhất trao cúp vô địch là nam Thái Lan. Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thua cả 3 trận khi thi đấu lần lượt với từng đối thủ.

Kết quả an ủi duy nhất của chúng ta tại giải là tuyển thủ Phạm Văn Hiệu được nhận danh hiệu cá nhân VĐV đối chuyền xuất sắc nhất.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tiếp tục di chuyển đến Indonesia dự lượt tiếp theo của giải SEA V.League 2024, tranh tài từ ngày 23/8 đến 25/8. Lượt đấu này cũng tranh tài với thể thức 4 đội đấu vòng tròn, chọn ra đội có kết quả tốt nhất để trao cúp vô địch.

Trong cả 3 trận đã thi đấu tại Philippines, các tuyển thủ của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đều chơi giằng co với đối thủ. Thế nhưng trong các thời điểm cần sự chính xác để kết thúc ván đấu, chúng ta lại không đạt được. 

Sau giải SEA V.League 2024, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam hết nhiệm vụ quốc tế của năm nay và các thành viên sẽ trở lại câu lạc bộ chủ quản để thi đấu những giải còn lại ở quốc nội.

Năm nay, Cục Thể dục – Thể thao và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tập trung 2 đội tuyển bóng chuyền nam, nữ Việt Nam nhằm chuẩn bị kĩ lưỡng để tìm các gương mặt có chất lượng chuẩn bị cho SEA Games 33 tranh tài năm 2025.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Bình luận mới nhất