| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thua 2 trận ở SEA V.League 2024

Thứ Bảy 17/08/2024 , 16:44 (GMT+7)

Các tay đập của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chưa có kết quả tốt nhất tại giải SEA V.League 2024.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đang thi đấu ở Philippines. 

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đang thi đấu ở Philippines. 

Giải bóng chuyền nam Đông Nam Á 2024 (SEA V.League 2024) đã thi đấu lượt đầu tổ chức ở Philippines. Trong ngày đầu của giải 16/8, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam gặp chủ nhà Philippines và bất ngờ thua 0-3. Đây là kết quả khiến người hâm mộ bóng chuyền nam Việt Nam phản ứng khi cho rằng các tuyển thủ đã chơi một trận thiếu bản lĩnh.

Chiều 17/8, chúng ta gặp đội nam Thái Lan ở lượt trận thứ 2. Trong trận đấu này, ban huấn luyện đội tuyển bóng chuyền nam tin tưởng khả năng đập bóng tấn công ở các mũi đánh là Nguyễn Ngọc Thuân, Phạm Văn Hiệp, Dương Văn Tiên cùng phụ công Trương Thế Khải, Trần Duy Tuyến.

Thế nhưng, chúng ta lại để đội nam Thái Lan vượt qua với tỉ số 3-0. Toàn trận, các cầu thủ Việt Nam xứng đáng có kết quả tốt hơn trước các tay đập đối phương. Chúng ta chơi sòng phẳng trước đội nam Thái Lan trong ván đầu và ván thứ 2 nhưng lại xuống tinh thần ở ván thứ 3 nên đã thua với tỉ số điểm lần lượt là 25/27, 27/29 và 15/25.

Giải SEA V.League 2024 có 4 đội góp mặt là Philippines, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, chọn đội có kết quả cao nhất trao cúp vô địch. Ở lượt đầu tổ chức tại Philippines, các trận đấu cuối sẽ khép lại trong ngày 18/8. Với kết quả trên, chúng ta đã hết cơ hội lọt vào nhóm đầu của giải.

Lượt thứ 2 của giải đấu sẽ diễn ra tại Indonesia sau 4 ngày. Tại giải năm nay, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã mất cầu thủ chuyền 2 quan trọng là Đinh Văn Duy do gặp chấn thương, vì vậy ban huấn luyện phải sử dụng 2 cầu thủ thay đổi nhau ở vị trí này là Nguyễn Huỳnh Anh Phi, Đinh Văn Tú.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất