| Hotline: 0983.970.780

U-19 VN được CĐV Stoke chào đón nồng nhiệt

Chủ Nhật 16/03/2014 , 15:05 (GMT+7)

Tại sân vận động Britannia, ban lãnh đạo đội Stoke City đã cho đặt tấm bảng mang dòng chữ: "Đội bóng đá Stoke City chào mừng đội U-19 quốc gia Việt Nam".

Chiều 15-3 (giờ địa phương), các cầu thủ đội U-19 VN đã đến sân Britannia xem trận Stoke City gặp West Ham United trong khuôn khổ vòng 30 Giải ngoại hạng Anh.

Các cầu thủ U-19 VN đã được CĐV chào đón cuồng nhiệt. Tại sân vận động Britannia, ban lãnh đạo đội Stoke City đã cho đặt tấm bảng mang dòng chữ: "Đội bóng đá Stoke City chào mừng đội U-19 quốc gia Việt Nam". Trong khi đó, trên khán đài, các CĐV đã vỗ tay cuồng nhiệt chào mừng đội U-19 VN. Lá cờ đỏ sao vàng cũng đã tung bay phấp phới trên sân Britannia.

Đây là lần thứ hai, đội U-19 VN đi xem bóng đá ở Anh. Lần trước các tuyển thủ U-19 đã đến sân Wembley dự khán trận giao hữu Anh thắng Đan Mạch 1-0 diễn ra hôm 5-3.


Clip đội U-19 VN đến sân Britannia (nguồn: VTV)

 

(tuoitre.vn)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.