| Hotline: 0983.970.780

Vietstock 2014 sẽ khai mạc vào 15-17/10/2014

Thứ Tư 10/09/2014 , 08:14 (GMT+7)

Được tổ chức từ năm 2004, Vietstock 2014 – Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và công nghiệp chế biến thịt tại Việt Nam ngày càng mở rộng và phát triển lớn hơn, chất lượng tốt hơn mỗi năm.

Được sự chủ trì và ủng hộ nhiệt tình của Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Bộ NN- PTNT), triển lãm này là sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho các doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi cần tìm kiếm các giải pháp cho nhu cầu kinh doanh giúp nâng cao kỹ năng quản lý và tăng lợi nhuận. Đây không những là sự kiện hàng đầu dành cho thị trường nội địa mà còn là một diễn đàn quan trong đối với khu vực vùng đồng bằng sông Cửu Long và Đông Dương.

Với hơn 250 nhà cung cấp địa phương, khu vực và quốc tế hàng đầu từ 30 quốc gia tham dự cho nhiều lĩnh vực từ thuốc thú y, nguyên liệu, phụ gia, hóa chất cho thức ăn chăn nuôi đến thiết bị đóng gói và chế biến thịt, giống, thiết bị chuồng trại, thiết bị dành cho nhà máy thức ăn chăn nuôi, ... Một điểm nổi bật khác cho Vietstock năm nay là sự có mặt của nhiểu khu gian hàng đến từ châu Âu như Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Anh, và Hà Lan ...

Tại Vietstock hàng loạt các buổi hội thảo sẽ được tổ chức và trình bày bởi các chuyên gia xuyên suốt 3 ngày triển lãm nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc về các vấn đề nóng và là mối quan tâm hàng đầu của ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi và chế biến thịt.

Các chủ đề tiêu biểu bao gồm; Tương lai của ngành công nghiệp chế biến thịt tại Việt Nam, giải pháp cho EMS, lựa chọn thay thế cho thuốc kháng sinh, cập nhật về các quy định nhập khẩu thức ăn chăn nuôi và nhiều chủ đề khác liên quan đến ngành chăn nuôi.

Triển lãm VIETSTOCK lần thứ 7 sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 17 tháng 10 năm 2014 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7. Khách tham quan có thể đăng ký tham gia tham quan ngay tại thời điểm này qua website: www.vietstock.org để nhận được quà tặng (1000 khách đăng ký đầu tiên) từ ban tổ chức khi tham quan triển lãm.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

‘Con tôm ôm Thụy Hương 308’ cùng phát triển bền vững

Giống lúa lai ba dòng Thụy Hương 308 đem đến năng suất vượt trội, khả năng chống chịu phù hợp với mô hình luân canh lúa - tôm trên những cánh đồng mặn xâm nhập.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.