| Hotline: 0983.970.780

Vợ đang ngủ bị chồng đá tử vong

Thứ Sáu 10/07/2015 , 10:39 (GMT+7)

Thấy vợ ngủ trên võng nhà hàng xóm, Rum tới đánh thức không được, y liền đá vợ nhiều cái khiến nạn nhân gãy cột sống cổ.

Công an huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên vừa tạm giam La O Rum (51 tuổi, ngụ xã Phú Mỡ) về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân bà La O Thị Nhật, vợ nghi can.

Theo điều tra, khuya 28/6 Rum đi nhậu về không có vợ nhà nên đi tìm. Thấy bà Nhật ngủ trên võng ngoài sân nhà hàng xóm, nhiều lần gọi nhưng không thấy trả lời, Rum tức mình hất võng và đá nhiều cái khiến nạn nhân bất tỉnh. Mọi người nghe tiếng động lớn vào can ngăn.

Bà Nhật được chuyển tới bệnh viện Đa khoa Phú Yên cấp cứu nhưng đến ngày 1/7 thì tử vong do gãy đốt sống cổ. "Tối đó bà Nhật cũng say rượu nên mới ngủ ở võng hàng xóm. Có thể vì thế mà chồng gọi hoài mà bà không hay biết", một cán bộ điều tra nói.

VnExpress

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.