| Hotline: 0983.970.780

Vững mạnh thương hiệu một ngân hàng hàng đầu tại Thanh Hóa

Thứ Sáu 11/02/2022 , 15:43 (GMT+7)

Trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu mạnh của Việt Nam năm 2021, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa tiếp tục khẳng định sự phát triển từ những nỗ lực cụ thể.

Agribank Thanh Hóa tài trợ xe phục vụ cứu chữa bệnh nhân cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Văn Vinh

Agribank Thanh Hóa tài trợ xe phục vụ cứu chữa bệnh nhân cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Văn Vinh

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề, với vai trò của một ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển “tam nông”, Agribank tỉnh Thanh Hóa đã tập trung nguồn lực, là một trong những ngân hàng đi đầu thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả để chia sẻ khó khăn với khách hàng và nền kinh tế.

Với chủ trương đúng đắn, sự chung sức đồng lòng vượt khó của cả hệ thống, tính đến 31/12/2021, tổng nguồn vốn huy động đạt gần 20.000 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt gần 21.300 tỷ đồng. Hoạt động tín dụng được duy trì ổn định, tín dụng tăng trưởng tập trung theo đúng định hướng vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, sản xuất, kinh doanh và các lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. Tỷ trọng đầu tư cho lĩnh vực “tam nông” chiếm 73% tổng dư nợ.

Để hạn chế nạn “tín dụng đen”, từ ngày 25/6/2021, Agribank đã dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi đối với khách hàng cá nhân khu vực đô thị. Chương trình này bắt đầu áp dụng đối với các khoản giải ngân mới từ 1/7 đến hết ngày 31/12 hoặc đến khi hết quy mô của chương trình. Lãi suất cho vay ưu đãi từ 6,5 - 7%/năm, với mức cho vay tối đa dưới 4 tỷ đồng và thời gian áp dụng lãi suất cho vay ưu đãi là 12 tháng kể từ ngày giải ngân.

Ngay khi tỉnh áp dụng các biện pháp nhằm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, Agribank tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo toàn bộ hệ thống cử cán bộ bám sát địa bàn, nắm bắt nhu cầu vốn của khách hàng, tích cực phối hợp với chính quyền địa phương, các tổ chức hội... để phổ biến kịp thời, giúp người dân nắm bắt đầy đủ chính sách tín dụng của ngân hàng. Qua đó đẩy nhanh tốc độ giải ngân, nâng cao số lượng khách hàng được tiếp cận các gói vay lãi suất ưu đãi, góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và mua sắm phục vụ nhu cầu đời sống của Nhân dân, kích cầu nền kinh tế.

Bên cạnh chương trình tín dụng ưu đãi nói trên, Agribank Thanh Hóa cũng cho phép khách hàng vay tiêu dùng với các gói vay dành cho hộ gia đình hoặc cá nhân có thu nhập hằng tháng ổn định, theo đánh giá của ngân hàng là có khả năng trả nợ. Các gói vay không chỉ đa dạng mà còn phù hợp với tiêu chí vay của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm vay được kèm thêm nhiều ưu đãi, tiện ích hấp dẫn, góp phần tri ân cũng như mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Cán bộ tín dụng Agribank trực tiếp kiểm tra việc sử dụng vốn vay của khách hàng trên thực địa đầu tư

Cán bộ tín dụng Agribank trực tiếp kiểm tra việc sử dụng vốn vay của khách hàng trên thực địa đầu tư

Song song với việc triển khai các chương trình ưu đãi cho vay, các gói hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Agribank CN tỉnh Thanh Hóa luôn đi đầu trong việc phối hợp các cơ quan ban ngành, các tổ chức tại địa phương để triển khai các sản phẩm, dịch vụ tiện ích như: phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai phát hành thẻ và cấp thấu chi cho khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện; phối hợp với Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền nước,...

Bên cạnh đó, Agribank CN tỉnh Thanh Hóa đã và đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại như: dịch vụ E-Banking. Internet Banking, mở tài khoản trực tuyến,... với 3 thuận tiện “không mất phí mở tài khoản, không cần ra quầy giao dịch và không mất phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống” đã và đang góp phần tích cực vào việc thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Năm 2022 sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục chủ động, triển khai mạnh mẽ, hiệu quả các chương trình, sản phẩm tín dụng tiêu dùng với lãi suất hợp lý, tiếp tục triển khai các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại. Qua đó, góp phần củng cố vững chắc thương hiệu của một ngân hàng hàng đầu tại địa phương.

Cùng với phát triển kinh doanh, Agribank CN tỉnh Thanh Hóa luôn quan tâm chú trọng tới công tác từ thiện và an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Năm 2021, Agribank CN tỉnh Thanh Hóa ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hóa 400 triệu đồng, ủng hộ 150 triệu đồng cho miền Nam phòng chống Covid-19, tặng 2 xe hiến máu lưu động trị giá 1,2 tỷ đồng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa và hàng trăm suất ăn cho các khu cách ly tập trung...

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm