| Hotline: 0983.970.780

World Cup đặc biệt cho những cầu thủ khiếm thị

Thứ Tư 18/06/2014 , 13:10 (GMT+7)

Trong khi các tín đồ túc cầu giáo đang đổ dồn sự chú ý vào World Cup ở Brazil thì một giải đấu tương tự với quy mô nhỏ hơn đang diễn ra ở Mexico với các cầu thủ khiếm thị.

Giải đấu mang tên Ignacio Trigueros Soccer League đã có lịch sử 18 năm ở Mexico. Thể thức thi đấu là mỗi đội có 6 cầu thủ, trong đó tối đa có 2 cầu thủ không bị khiếm thị, nhưng họ bị buộc phải bịt mắt thi đấu.

Để bắt đầu trận đấu, người ta dùng một lon nước ngọt chứa đầy sỏi rồi lắc lên để các cầu thủ có thể nghe được nơi nào có quả bóng. Sau đó, bóng được trang bị thêm các vòng bi sắt để tạo ra âm thanh giúp cầu thủ thi đấu.

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.