| Hotline: 0983.970.780

Xác phụ nữ phân hủy trong chung cư

Thứ Ba 28/08/2012 , 13:29 (GMT+7)

Khi bảo vệ lên mở cửa căn hộ thì phát hiện thi thể phụ nữ khoảng 50 tuổi mặc áp màu xám, quần đen trong tư thế nằm ngửa, đang bị phân hủy...

Tối 27/8 nhiều người dân thuộc tòa nhà LICOGI 13, Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội) phát hiện xác người phụ nữ khoảng 50 tuổi đang bị phân hủy, bốc mùi hôi thối trong căn phòng tầng 8.


Xác người phụ nữ xấu số được phát hiện trên tầng 8 của tòa nhà này

Khoảng 18h30 tối 27/8, nhiều người dân đi qua căn hộ 807 nhà B phát hiện mùi hôi thôi bốc ra, nên đã nhanh chóng báo với bảo vệ của tòa nhà. Khi bảo vệ lên mở cửa căn hộ thì phát hiện thi thể phụ nữ khoảng 50 tuổi mặc áp màu xám, quần đen trong tư thế nằm ngửa, đang bị phân hủy ở căn phòng trống không.

Một nhân viên bảo vệ của tòa nhà cho biết người phụ nữ xấu số này tên là Nguyễn Thị L (49 tuổi), đã thuê và sống một mình tại căn hộ 807 được vài tháng, trước đó căn hộ này đã báo cắt điện nước và không thấy người sinh sống, qua lại.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Đến 23h, xác nạn nhân được di chuyển ra khỏi tòa nhà nhưng chưa có người thân tới nhận.

Trước đó khoảng 2 tháng, cũng tại tòa chung cư này, một cụ ông bị rơi từ tầng 8 của nhà A và tử vong ngay tại chỗ.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.