| Hotline: 0983.970.780

Xe khách đâm xe luồng trong đêm, 16 người thương vong

Thứ Tư 21/08/2019 , 13:02 (GMT+7)

Xe khách chạy hướng Thanh Hóa - Hà Nội đâm phải xe chở luồng đang dừng bên đường vào lúc 3h sáng 21/8 trên địa bàn huyện Lạc Sơn, Hòa Bình làm ít nhất 2 người chết và 14 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 3h ngày 21/8, tại Km 501+100 đường Hồ Chí Minh thuộc xã Ân Nghĩa, huyện Lạc Sơn đã xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng.

Xe ô tô khách BKS 37B- 021.20 đi hướng Thanh Hóa - Hà Nội đâm vào xe ô tô tải BKS 36C-106.68 đang dừng đỗ sát lề đường bên phải, hướng cùng chiều phía trước để kiểm tra xe. Vụ va chạm mạnh khiến ô tô khách bị vỡ nát phần đầu xe, làm 12 hành khách (gồm cả lái xe) bị thương.

Các nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Trung tâm Y tế Yên Thủy, trong đó nạn nhân Lê Thị Phương Trà (sinh năm 1999) bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Lái xe ô tô tải Bùi Văn Thiết tử vong tại chỗ trong khi chiếc xe tải bị lật nghiêng xuống vệ đường và hư hỏng nặng.

Đến 11h15, 4 nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Yên Thủy, 3 nạn nhân bị thương nặng được chuyển lên tuyến Trung ương. Số nạn nhân còn lại (5 người) bị xây xước nhẹ được người nhà đến đón trở về địa phương tiếp tục điều trị.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên, Ban An toàn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hòa Bình có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Lạc Sơn cùng các ngành chức năng bảo vệ hiện trường, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu và phân luồng, điều tiết giao thông.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm