| Hotline: 0983.970.780

Xe khách giường nằm tông chết một phụ nữ và 3 con trâu

Thứ Tư 20/08/2014 , 22:45 (GMT+7)

Trong lúc băng qua đường để ra đồng, người phụ nữ và ba con trâu đã bị chiếc xe khách giường nằm đâm vào làm cả người và trâu gục tại chỗ.

hinh-8154-1408544393.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: X.B

Theo các nhân chứng, khoảng 5h20 ngày 20/8, bà Trần Thị Thanh (50 tuổi) đang đuổi ba con trâu băng qua đường hướng từ xã Xuân Lĩnh ra thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) để ra làm đồng thì bị một chiếc xe khách giường nằm biển Đắk Lắk, chở theo nhiều hành khách di chuyển theo hướng Nam – Bắc tông thẳng vào.

Cú đâm mạnh khiến bà Thanh và một con trâu chết tại chỗ, hai con còn lại sau đó cũng không qua khỏi. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng huyện Nghi Xuân đã gọi điện về Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hải Cường (đóng ở Đắk Lắk, đơn vị chủ quản của xe) yêu cầu tài xế quay lại. Đến địa bàn huyện Diễn Châu (Nghệ An), chiếc xe đã dừng lại.

Bước đầu xác định tài xế là Nguyễn Vân Anh (39 tuổi).

Công an huyện Nghi Xuân đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 

(VnExpress)

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.