| Hotline: 0983.970.780

Xe thiết giáp Nga chỉ còn cách biên giới Ukraine 16 km

Thứ Hai 18/08/2014 , 10:33 (GMT+7)

Tình hình biên giới Ukraine - Nga trở nên cực kỳ căng thẳng khi những bức ảnh cận cảnh đầu tiên xuất hiện ghi được nhiều đoàn xe thiết giáp Nga tập trung./ Ly khai Ukraine sắp có 150 xe thiết giáp và quân tiếp viện từ Nga

Những bức ảnh được chụp gần một trạm kiểm soát trên đường cao tốc Moscow - Rostov, chỉ cách biên giới khoảng 16 km, được tờ Daily Mail của Anh đăng tải.

Một đoàn 11 xe thiết giáp đang hướng về khu vực đường biên. Một đoàn khác 13 xe đi cùng các xe tải hạng nặng.

Ukraine tố cáo Moscow đang đẩy nhanh việc tập trung khí tài đến khu vực biên giới, trong đó có 3 hệ thống tên lửa.

Moscow vẫn bác bỏ những thông tin này, nhưng Thủ tướng tự xưng của Cộng hòa nhân dân Donetsk Alexander Zakharchenko vừa tiết lộ lực lượng ly khai đang chờ đợi được tiếp viện gồm 1.200 binh sĩ huấn luyện tại Nga cùng 150 xe thiết giáp các loại, trong đó có 30 xe tăng, số còn lại là thiết giáp có pháo tự hành và thiết giáp chở quân.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.