| Hotline: 0983.970.780

Xe Trung Quốc MG ZS chạy lướt 1.000km, rao bán lỗ gần trăm triệu đồng

Thứ Hai 28/06/2021 , 08:27 (GMT+7)

Rao bán xe chạy lướt 1.000km, với mức giá hơn 500 triệu đồng, chủ xe Trung Quốc MG ZS đã lỗ nguyên tiền ra biển lên đến gần trăm triệu đồng.

MG ZS là mẫu B-SUV đô thị hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Trung Quốc này có lợi thế nhờ được phân phối chính hãng. MG ZS 2021 hiện hành được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và đây cũng là phiên bản nâng cấp, với nhiều thay đổi chất lượng so với chiếc xe nhập Trung Quốc mở bán lần đầu vào tháng 7/2020.

 MG ZS là mẫu xe nhập Trung Quốc mở bán lần đầu tại Việt Nam vào tháng 7/2020.

 MG ZS là mẫu xe nhập Trung Quốc mở bán lần đầu tại Việt Nam vào tháng 7/2020.

Đối với xe nhập Thái Lan, giá xe Trung Quốc MG ZS 2021 dễ chịu hơn dao động từ 519 - 619 triệu đồng, thay vì 538 - 639 triệu đồng như trước đây. Nhờ đó, không khó để bắt gặp mẫu xe này lăn bánh trên đường hiện nay.

Mặc dù MG ZS được đánh giá là mẫu xe khá nhiều khách Việt ưa chuộng do có giá thành hợp lý, thế nhưng số lượng xe lướt rao bán cũng không phải ít.

Mới đây, một chiếc MG ZS STD+ chạy lướt 1.000km đã lên sàn xe cũ với mức giá bán dự kiến khoảng  520 triệu đồng. So với xe mới chính hãng giá 519 triệu đồng, mức giá bán lại MG ZS gần như tương đương. Hơn nữa, chủ xe cũng cho biết xe đã được mua bảo hiểm thân vỏ khoảng 10 triệu đồng nên chủ sau hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Xe Trung Quốc MG ZS STD+ đã qua sử dụng rao bán với giá hơn 500 triệu đồng.

Xe Trung Quốc MG ZS STD+ đã qua sử dụng rao bán với giá hơn 500 triệu đồng.

Như vậy, chủ xe đã lỗ nguyên tiền đăng ký biển số vào khoảng gần 100 triệu đồng. Cụ thể, để lăn bánh MG ZS STD+ biển tỉnh, người dùng phải bỏ ra khoảng 582 triệu đồng, còn ở Hà Nội là khoảng 611 triệu đồng bao gồm các chi phí liên quan.

Là bản tiêu chuẩn, nhưng trang bị trên MG ZS STD+ tương đường 2 phiên bản COM+ và LUX+ với cụm đèn pha mới lên Full LED trông sắc nét, lưới tản nhiệt mới hình lục giác và cụm đèn hậu LED có nhiều điểm thiết kế giống với phần đèn trước.

Mẫu SUV đô thị này có kích thước lớn hàng đầu phân khúc B-SUV với tổng thể lần lượt là 4.323 x 1.809 x 1.653 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.585 mm.

Nội thất MG ZS 2021 đã có nhiều cải tiến nhưng vẫn chưa bắt mắt lắm.

Nội thất MG ZS 2021 đã có nhiều cải tiến nhưng vẫn chưa bắt mắt lắm.

Bên trong khoang lái, MG STD+ 2021 gần như tương đồng với phiên bản cao cấp LUX+ với vật liệu nhựa mềm, bọc da PU giả vân carbon. Nổi bật là vô-lăng D-Cut, màn hình cảm ứng trung tâm đã được cải tiến hiện đại hơn đời trước với kích thước 10 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Động cơ được trang bị trên chiếc xe Trung Quốc MG ZS STD+ 2021 là loại xăng hút nạp tự nhiên I-4, dung tích 1.5L cho công suất 112 mã lực, mô-men xoắn 150 Nm. Điểm thay đổi so với “người tiền nhiệm”, MG ZS 2021 đã sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT có thể giả lập 8 cấp số ảo với chế độ S thay vì hộp số 4 cấp.

MG ZS đang đang nằm trong nhóm đối thủ cùng với Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport.

MG ZS đang đang nằm trong nhóm đối thủ cùng với Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport.

Nguyên nhân rao bán MG ZS STD+ 2021 được chủ nhân tiết lộ do đi nước ngoài, không sử dụng đến. Tại Việt Nam, MG ZS cạnh tranh với các đối thủ khá mạnh như Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport...

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm