| Hotline: 0983.970.780

Xô xát với bạn học cùng lớp, một học sinh tử vong

Thứ Ba 04/04/2023 , 17:20 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Trong giờ ra chơi em B. cùng một nam học sinh khác xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Vụ việc khiến em B. chấn thương và tử vong sau đó.

Ngày 4/4 thông tin từ Phòng GD&ĐT thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, một sinh lớp 6 tử vong sau khi xô xát với bạn học cùng lớp.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày (4/4), tại Trường THCS Lý Tự Trọng, trong lúc ra chơi, em N.Đ. Th. (lớp 6/1) và bạn cùng lớp là H.V.G.B xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Hậu quả em B. bị chấn thương ở đầu.

Sau khi biết thông tin, giáo viên của trường đã đưa em B. lên Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Đáng tiếc, em B. không qua khỏi.

“Ngay sau sự việc xảy ra, chúng tôi đã vào trường nắm bắt thông tin. Khoảng 14h15 ngày 4/4, em B. đã được đưa về nhà. Hiện, UBMT, UBND phường và các đoàn thể đã đến chia buồn, động viên, hỗ trợ gia đình địa điểm lo hậu sự“, ông Vương Hưng Hùng, Chủ tịch UBND phường Phú Hậu, thành phố Huế thông tin.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.