| Hotline: 0983.970.780

Xuất hiện loài rắn khổng lồ dài 30m

Chủ Nhật 20/05/2012 , 16:26 (GMT+7)

Báo Daily Mail của Anh mới đây đưa tin, có người đã phát hiện một con rắn dài khoảng một trăm feet (tương đương 30.48m), xuất hiện tại đảo Borneo, Malaysia. Loài rắn khổng lồ này được cư dân địa phương tên đặt là Nabau.

Báo Daily Mail của Anh mới đây đưa tin, có người đã phát hiện một con rắn dài khoảng một trăm feet (tương đương 30.48m), xuất hiện tại đảo Borneo, Malaysia.

Loài rắn khổng lồ này được cư dân địa phương tên đặt là Nabau. Nó có một cái đầu rất to với 7 lỗ mũi. Do giới truyền thông mô tả khá tường tận cùng với bức ảnh làm bằng chứng đã khiến cho những người dân sống tại đây không khỏi sợ hãi.

Con rắn khổng lồ và thần bí này xuất hiện trong hồ Baleh, nhưng những cư dân sống gần đó tin điều rằng khi bức ảnh này được công bố, nó đã dời đi.

Bức ảnh trên do một nhóm nghiên cứu khoa học chụp được từ máy bay khi đang tiến hành khảo sát tình trạng ngập lụt tại đây. Bức ảnh vừa được công bố, ngay lập tức đã gây ra một cuộc tranh luận kịch liệt về độ chân thực của nó. Nhiều người cho rằng nó là thật, trong khi không ít người phản bác cho rằng nó là sản phẩm của phần mềm công nghệ cao.

Một số người tự xưng là cư dân của làng này cho biết họ đã nhìn thấy loài rắn khổng lồ trên. Tuy nhiên sau khi xem xét bức ảnh, họ tỏ ra nghi ngờ về phần đầu của rắn, vì cho rằng đầu của nó không thể uốn lượn thành một đường thẳng như vậy. Một số ý kiến khác lại nhận định đây có thể là hình ảnh của một chiếc tàu cao tốc, tuy nhiên giả thiết này nhanh chóng bị bác bỏ bởi tàu cao tốc không thể có thân hình uyển chuyển như vậy.

Hiện phổ biến ý kiến cho rằng bức ảnh trên đã được xử lý thông qua máy tính. Do màu sắc của nước trong bức ảnh khác với màu sắc thực tế của nó. Tuy nhiên những người dân khẳng định đã nhìn thấy loài rắn khổng lồ này thì cho rằng, màu sắc không giống nhau có thể là do góc chụp và vị trí chụp khác nhau gây ra.

Trước đó trong Sách kỷ lục Guinness có ghi nhận con rắn lớn nhất thế giới dài 9.5m và nặng 183kg.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất