| Hotline: 0983.970.780

“Xưởng” chế thuốc gây nghiện phát nổ?

Thứ Sáu 22/03/2013 , 09:43 (GMT+7)

Chiều 21/3, cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang điều tra vụ nổ xảy ra tại căn nhà 114/33 Bùi Quang Là (P.12, Q.Gò Vấp),...

Chiều 21/3, cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang điều tra vụ nổ xảy ra tại căn nhà 114/33 Bùi Quang Là (P.12, Q.Gò Vấp), đồng thời vẫn tạm giữ một số đối tượng liên quan.


Căn nhà (dấu X) nơi phát ra tiếng nổ và bên trong nghi là “xưởng” bào chế chất gây nghiện

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 20/3, người dân sống trong hẻm 114 bất ngờ nghe tiếng nổ từ nhà số 33 và ngửi thấy mùi rất lạ nên báo công an. Nhận tin báo, lực lượng công an lập tức đến hiện trường để lập biên bản sự việc. Tuy nhiên, những người trong nhà cố thủ không chịu mở cửa. Sau khi mất khá nhiều thời gian vận động các đối tượng mở cửa không được, cơ quan chúc năng phải phá cửa xông vào. Qua khám xét, cơ quan công an phát hiện nhiều dụng cụ dùng bào chế chất gây nghiện.

Được biết, căn nhà trên của ông Nguyễn Văn Tuất (SN 1946) cho một số đối tượng nam, nữ (chưa rõ danh tính do cơ quan công an đang điều tra) từ miền Bắc và miền Tây đến thuê ở. Hiện cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định chất trong các dụng cụ bào chế trong căn nhà nói trên để biết chính xác chúng thuộc loại gì và mở rộng điều tra.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.