| Hotline: 0983.970.780

Yamaha Exciter giảm giá mạnh ở vùng dịch trong tháng 7

Thứ Bảy 10/07/2021 , 16:56 (GMT+7)

Dù được mệnh dang là vua côn tay, giá bán hiện nay Yamaha Exciter đang chững lại hoặc giảm sâu tùy theo từng khu vực phân phối.

Bước sang năm 2021, do biến động của dịch bệnh nhiều cửa hàng chỉ bán được vài xe Yamaha Exciter 150 còn Exciter 155 thì đóng băng, không bán được chiếc nào. Cho tới thời điểm này nếu có khách mua Exciter 155 thì cửa hàng sẵn sàng bán ra với giá thấp hơn giá đề xuất tới tiền triệu.

Do dịch bệnh nhiều cửa hàng chỉ bán được vài xe Yamaha Exciter 150.

Do dịch bệnh nhiều cửa hàng chỉ bán được vài xe Yamaha Exciter 150.

Theo chia sẻ của nhân viên bán hàng của Đại lý Yamaha Tú Tiếp ở số 105 phố Vôi, thị trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang, mặc dù cửa hàng này mới mở cửa lại sau 1 tháng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 của chính phủ nhưng tình trạng vắng bóng khách mua vẫn diễn ra. 

Lý giải tình trạng đó, nhân viên của Đại lý Yamaha Tú Tiếp cho biết do sau thời gian chống dịch, người dân thường có tâm lý thắt chặt chi tiêu. Trong khi đó, công nhân hiện nay cũng thường phải tuân thủ các quy định ăn, ngủ, làm việc tại công ty để phòng dịch nên nhu cầu đi lại bằng phương tiện cá nhân hằng ngày ít.

Các mẫu Exciter 155 thì gần như đóng băng mà không có khách mua.

Các mẫu Exciter 155 thì gần như đóng băng mà không có khách mua.

Không những thế việc dịch bệnh diễn ra ở các vùng khác cũng ảnh hưởng lớn tới tình trạng kinh doanh. Chẳng hạn như tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Thành phố Hồ Chí Minh khiến lượng khách hàng đặt mua xe Exciter của đại lý này sụt giảm vì không thể nào đưa xe vào đó được.

Khá hơn một chút so với vùng có dịch thì các Yamaha Town ở Hà Nội vẫn có doanh số tốt hơn. Chia sẻ với chúng tôi, một Yamaha Town ở Hà Nội cho biết, giá xe Exciter 155 hiện nay được bán ra thị trường với giá ổn định, bằng với giá đề xuất, chứ không có tình trạng chênh giá cao hơn.

Các đại lý Yamaha Town ở Hà Nội vẫn có doanh số tốt hơn, nhưng khu vực ngại thành rất ế ẩm.

Các đại lý Yamaha Town ở Hà Nội vẫn có doanh số tốt hơn, nhưng khu vực ngại thành rất ế ẩm.

Được biết hiện tại thì các đại lý Yamaha tại các vùng ảnh hưởng dịch Covid-19 đang có xu hướng tiếp tục giảm giá cho các mẫu xe Yamaha Exciter từ 500 nghìn lên đến 1 triệu đồng.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.