| Hotline: 0983.970.780

Yamaha Exciter 155 và Honda Winner X giảm giá lên đến cả chục triệu

Thứ Bảy 05/06/2021 , 10:07 (GMT+7)

Yamaha Exciter 155 đã phải bán dưới giá đề xuất, còn Honda Winner thì vẫn bán ở dưới mức đề xuất khá cao từ 10 -13 triệu đồng.

Hai mẫu xe Yamaha Exciter 155 và Honda Winner X đều là dòng  xe dành cho giới trẻ, thế nhưng giá bán của nó cũng tương đối cao so với thu nhập của một số bạn trẻ thời dịch bệnh như hiện tại. Một phần do sự  bùng phát của dịch Covid-19 trên nhiều khu vục dẫn đến các buổi off hội nhóm hay các cung phượt đều không khả thi cho việc thực hiện, điều này khiến cho khách hàng trẻ không mấy mặn mà với việc mua xe.

Chưa bao giờ các đại lý của Yamaha phải chấp nhận bán Exciter 155 ở giá như hiện tại.

Chưa bao giờ các đại lý của Yamaha phải chấp nhận bán Exciter 155 ở giá như hiện tại.

Theo thông tin cập nhật thì, tại một số đại lý Honda lớn ở Hà Nội, các phiên bản Honda Winner X vẫn đang tiếp tục có mức giá bán thực tế thấp hơn khá nhiều so với giá đề xuất. Bên cạnh đó chương trình ưu đãi hỗ trợ 3 triệu đồng phí đăng kí cũng sắp kết thúc vào ngày 7/6 tới đây.

Honda Winner X, trừ bản thể thao mới ra còn lại đều được hỗ trợ 3 triệu tiền phí đăng kí xe.

Honda Winner X, trừ bản thể thao mới ra còn lại đều được hỗ trợ 3 triệu tiền phí đăng kí xe.

Cụ thể, giá bán Honda Winner X phiên bản thể thao tiêu chuẩn và bản tiêu chuẩn giới hạn với màu tem mới đều đang có giá bán là 38,5 triệu đồng , giảm nhẹ 300.000 so với tháng trước, thấp hơn mức giá đề xuất của hãng tới 7,5 triệu đồng. Các phiên bản ABS không có nhiều thay đổi đáng kể về giá, hiện vẫn đang được bán với giá từ 40,5 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 8 - 9 triệu đồng.

Trừ Winner X bản thể thao giới hạn mới là mẫu duy nhất không được hỗ trợ đăng kí, nếu tính cả ưu đãi hỗ trợ thêm 3 triệu đồng vào phí đăng kí của hãng thì các phiên bản còn lại của Winner X đều đang có giá bán thấp hơn giá đề xuất khá nhiều. Phiên bản chênh thấp nhất là 10,5 triệu đồng và cao nhất lên tới gần 13 triệu đồng.

Phiên bản chênh thấp nhất của Honda Winner X là 10,5 triệu đồng và cao nhất lên tới gần 13 triệu đồng.

Phiên bản chênh thấp nhất của Honda Winner X là 10,5 triệu đồng và cao nhất lên tới gần 13 triệu đồng.

Theo chia sẻ của nhân viên một số đại lý tại Hà Nội thì được biết, các phiên bản Honda Winner X được mua nhiều nhất tại cửa hàng mình đều có phanh ABS như bản thể thao, bản đường đua HRC, bản đen mờ và camo. Phiên bản tiêu chuẩn giới hạn mới không được mua nhiều, thứ nhất vì nó không có gì khác biệt so với các bản khác và không có ABS. Hơn nữa, phiên bản này không được nhận hỗ trợ trừ 3 triệu phí đăng kí của Honda nên lượng xe bán ra của phiên bản này không khả quan lắm.

Đối thủ trực tiếp của Honda Winner X  là Yamaha Exciter 155 cũng không khá khẩm hơn. Giá bán của Yamaha Exciter 155 đồng loạt tại các Yamaha Town ở Hà Nội chỉ xấp xỉ hoặc bằng giá đề xuất. Trong khi một số đại lý Yamaha ở tỉnh mức giá của "vua côn tay" này còn giảm dưới đề xuất tới gần 2 triệu đồng.

Nhiều đại lý Yamaha tại Hà Nội đã phải bán Yamaha Exciter 155 ở mức bằng hoặc thấp hơn giá đề xuất.

Nhiều đại lý Yamaha tại Hà Nội đã phải bán Yamaha Exciter 155 ở mức bằng hoặc thấp hơn giá đề xuất.

Được biết Yamaha Exciter 155 là dòng xe côn tay chủ lực của nhà sản xuất xe hai bánh Nhật Bản tại Việt Nam. Gia đình Exciter 155 được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Exciter 155 GP (giá đề xuất 50,5 triệu đồng), Exciter 155 Cao cấp (giá đề xuất 50 triệu đồng), và Exciter 155 Tiêu chuẩn (giá đề xuất 47 triệu đồng). Trước đây mức giá thực tế của Exciter 155 thường được các đại lý đẩy lên cao vài triệu đồng.

Thời điểm hiện tại khi giá thực tế bằng với giá đề xuất, rõ ràng Yamaha Exciter 155 được phân phối chính hãng tại các Yamaha Town tại Hà Nội đang có mức bán ra rất hấp dẫn. So với trước đây, Exciter 155 thường có giá chênh ra từ 2 - 6,5 triệu đồng thì giờ đây khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Yamaha Exciter 155 tại các đại lý ở tỉnh phải chấp nhận bán ở mức thấp hơn gần 2 triệu đồng.

Yamaha Exciter 155 tại các đại lý ở tỉnh phải chấp nhận bán ở mức thấp hơn gần 2 triệu đồng.

Đặc biệt, giá bán Yamaha Exciter 155 GP tại Yamaha Town ngoại tỉnh chỉ ở mức 49 triệu đồng. Yamaha Exciter 155 Cao cấp chỉ ở mức 48 triệu đồng. Còn Yamaha Exciter 155 Tiêu chuẩn chỉ còn 45,2 triệu đồng. Mức giảm giá của Yamaha Exciter 155 như vậy xuống dưới mức đề xuất từ 1,5 - 1,8 triệu đồng.

Với một mẫu xe như Yamaha Exciter 155 mà giá bán xuống dưới giá đề xuất cho thấy mọi thứ đang khó dần cho mẫu xe này.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.