| Hotline: 0983.970.780

Yêu cầu Cảng Quy Nhơn ổn định tổ chức, tư tưởng cho người lao động

Thứ Bảy 07/09/2019 , 06:57 (GMT+7)

Thường trực Tỉnh ủy Bình Định đã có buổi làm việc với Đảng bộ Công ty Cổ phần Cảng Quy Nhơn về tình hình tổ chức và hoạt động của đơn vị. 

Từ ngày 29/6, Cty Cổ phần Cảng Quy Nhơn được bàn giao cho Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, lúc này Công ty Cổ phần Cảng Quy Nhơn đã có 75,01% vốn Nhà nước. 2 tháng qua, Đảng ủy và Ban giám đốc Công ty Cổ phần Cảng Quy Nhơn đã có nhiều đổi mới trong công tác lãnh đạo, điều hành, từng bước nâng cao chất lượng; phấn đấu hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

Cảng Quy Nhơn nhìn từ trên cao.

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Định Lê Kim Toàn đã yêu cầu Cảng Quy Nhơn sớm ổn định tổ chức, ổn định tư tưởng của cán bộ, người lao động, kịp thời nắm bắt các vấn đề nảy sinh và xử lý hiệu quả, hài hòa.

Ông Toàn cũng đề nghị Cảng Quy Nhơn dựa trên quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, tiến hành xây dựng kế hoạch cụ thể để tạo nguồn lực phát triển cảng. Trong đó, cần chú trọng tăng cầu cảng để nâng cao điều kiện tiếp nhận tàu; nâng cao năng lực bốc dỡ, vận chuyển; sắp xếp, mở rộng hệ thống kho bãi...

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất