| Hotline: 0983.970.780

Yoshida: 'Nhật Bản may mắn với bàn thắng vào lưới Việt Nam'

Thứ Sáu 25/01/2019 , 10:53 (GMT+7)

Trung vệ đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh thừa nhận chơi không tốt trong hiệp một trận tứ kết Asian Cup 2019 hôm 24/1.


Diễn biến chính trận tứ kết Asian Cup 2019: Việt Nam 0-1 Nhật Bản
 
"Chúng tôi mắc nhiều lỗi trong hiệp một", trung vệ Maya Yoshida nói. "Bản thân tôi cũng mắc vài lỗi nhỏ, khi không theo được diễn biến trận đấu. Vào đến tứ kết, đội nào cũng khó nhằn. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã triển khai bóng nhịp nhàng hơn và may mắn hưởng phạt đền nhờ VAR".
 
Yoshida nhẹ nhõm khi Việt Nam không tận dụng được sai lầm của Nhật Bản trong hiệp một. Ảnh: Đức Đồng.

Yoshida ám chỉ tình huống Bùi Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan trong cấm địa ở phút 57. Trọng tài chính Hassan Mohamed ban đầu bỏ qua tình huống, nhưng sau đó ông nhận thông báo từ tổ VAR. Trọng tài nước chủ nhà đến xem lại băng hình quay chậm và thổi phạt đền cho Nhật Bản. Ritsu không mắc sai lầm nào để ghi bàn duy nhất trận đấu.

Trong hiệp một, Yoshida đưa bóng vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm, nhưng bị VAR khước từ bàn thắng vì lỗi chạm tay. "Tôi biết VAR sẽ được áp dụng từ tứ kết Asian Cup. Trong tình huống đó, bóng chạm tay tôi bất ngờ và không thể tránh được. Nhưng đây là quyết định công bằng, bởi VAR đã trợ giúp chúng tôi trong hiệp hai", Yoshida nói thêm.

"Quả là trận đấu khó khăn. Để thắng, chúng tôi đã phải đẩy nhanh nhịp độ và tăng cường uy hiếp cấm địa đối phương. Giờ thì chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho bán kết", trung vệ 30 tuổi bổ sung.

VAR là viết tắt của Video Assistant Referee (trọng tài video). Tổ VAR ở trận này gồm tổ trưởng Christopher Beath (Australia) cùng hai trợ lý Mohamed Taqi (Singapore) và Valeri (Italy).

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.