| Hotline: 0983.970.780

Đại gia ngoại quốc lái ôtô ép xe CSGT

Thứ Hai 11/04/2011 , 12:44 (GMT+7)

Bị truy đuổi vì vượt đèn đỏ, người đàn ông quốc tịch nước ngoài lái ôtô 4 chỗ đời mới chạy lạng lách, ép xe cảnh sát giao thông...

Bị truy đuổi vì vượt đèn đỏ, người đàn ông quốc tịch nước ngoài lái ôtô 4 chỗ đời mới chạy lạng lách, ép xe cảnh sát giao thông và đụng vào xe máy một thanh niên đi đường.

Chiếc xe 4 chỗ đời mới sau khi ép môtô cảnh sát đã đâm vào xe máy

Theo Cảnh sát giao thông Chợ Lớn, khoảng 19h30 tối 10/4, tổ tuần tra tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Tri Phương (quận 5) phát hiện chiếc ôtô 4 chỗ màu cà phê vượt đèn đỏ nên đuổi theo ra tín hiệu yêu cầu dừng lại.

Tuy nhiên suốt quãng đường vài trăm mét, từ ngã tư đến đại lộ Đông Tây (dưới gầm cầu Nguyễn Tri Phương), tài xế ôtô đã ba lần ép xe môtô cảnh sát giao thông. Khi rẽ vào đại lộ Đông Tây được một đoạn, tài xế chiếc ôtô tiếp tục ép 2 cảnh sát giao thông đang truy đuổi lên lề đường.

Thời điểm này, anh Nguyễn Kim Khoáng (24 tuổi, ngụ quận 6), đang điều khiển xe máy chở theo em Võ Ân Phong (23 tuổi) chạy ngang qua chứng kiến cảnh bất bình vọt xe máy lên trước với ý định chặn "xe điên". Nhưng tài xế ôtô không ngần ngại đụng thẳng vào xe máy người thanh niên truy cản. May mắn anh Phong chỉ bị xây xát nhẹ.

"Tôi chỉ muốn chạy lên để người lái ôtô dừng xe lại. Thế nhưng tài xế này bất chấp, đụng thẳng vào xe máy của tôi. Khi bước xuống xe, tài xế nồng nặc mùi rượu", anh Phong kể.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát giao thông quận 5 đã có mặt xử lý vụ tai nạn giao thông. Trong khi đó cảnh sát giao thông Chợ Lớn tiến hành lập biên bản vượt đèn đỏ. Trong giấy tờ xuất trình, tài xế lái xe có quốc tịch nước ngoài.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm