| Hotline: 0983.970.780

Đoàn tàu tông trực diện, xé đôi container

Thứ Ba 23/04/2013 , 17:01 (GMT+7)

Tàu sắp qua nhưng người gác barie tại đoạn đường ngang dân sinh ở ngã tư Như Quỳnh (Hưng Yên) không đóng chắn.

Dù có tiếng chuông và đèn báo hiệu đoàn tàu sắp qua nhưng người gác barie tại đoạn đường ngang dân sinh ở ngã tư Như Quỳnh (Hưng Yên) không đóng chắn. Đúng lúc đó, chiếc xe container rẽ vào đường ngang, bị đoàn tàu tông trực diện, xé đôi.

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra vào sáng nay 23/4, tại đoạn đường ngang dân sinh ở ngã tư Như Quỳnh (Hưng Yên).

Theo những người dân gần khu vực vụ tai nạn, thời điểm đó, đoàn tàu Hà Nội - Hải Phòng mang số hiệu D12E - 657 sắp qua nên tiếng còi và đèn đều báo hiệu. Nhưng không hiểu sao người gác barie không hạ chắn. Một số người dân đứng gần có gọi nhưng barie vẫn không hạ.

Đoàn tàu lao trực diện vào container.
Đoàn tàu lao trực diện vào container.

Đúng lúc đó, một chiếc xe container mang BKS 16R - 4779 chạy trên đường 5 bất ngờ rẽ vào đoạn đường ngang dân sinh này. Thùng xe kín cùng với tiếng ồn khiến lái xe không nghe thấy tiếng ngăn cản của người đi đường. Khi chiếc xe từ từ đi qua đường ray thì bị cả đoàn tàu khách đâm trực diện, xé toang thùng container, tạo ra tiếng va chạm kinh hoàng.

Do đoàn tàu không phanh được ngang lên đầu tàu đã kéo rê cả xe container đi nhiều mét trong tình trạng nhấc bổng cả 4 bánh xe. Vụ va chạm quá mạnh và bất ngờ đã khiến cả đoàn tàu bị nghiêng.

Thùng xe container bị xé đôi.
Thùng xe container bị xé đôi.

Rất may lái xe container không bị thương. Vụ tai nạn khiến nhiều người tập trung gây ùn tắc đường. Lực lượng công an đã lập tức được điều đến hiện trường để phân làn giao thông và giải quyết sự việc.

Theo DT

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm