| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Tắc đường kéo dài vì xe tải "nuốt" 3 xe máy

Thứ Ba 01/11/2011 , 15:04 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, bỗng 3 chiếc xe máy bị một xe tải lớn từ phía sau húc thẳng lên, cuốn vào gầm. Người điều khiển xe máy cũng bị hất văng ra xa vài mét.

Đang lưu thông trên đường, bỗng 3 chiếc xe máy bị một xe tải lớn từ phía sau húc thẳng lên, cuốn vào gầm. Người điều khiển xe máy cũng bị hất văng ra xa vài mét.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay, 1/11 tại đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại hiên trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, trong khi đang lưu thông từ đường Nguyễn Xiển theo hướng ra đường Phạm Hùng, bất ngờ, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 33M – 0062 bỗng mất lái.

“Cả chiếc xe lớn chồm mạnh về phía trước, húc thẳng vào đuôi của 3 xe máy đi phía trước,” một nhân chứng kể lại.

Do lực đâm quá mạnh, ngay lập tức, những người trên xe máy bắn mạnh ra phía ngoài. Hai trong số ba xe máy bị cuốn gọn vào gầm. Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, toàn bộ hai xe máy trên đã bị chèn dưới bánh trước của xe ôtô. Chiếc xe còn lại cũng bị găm vào phần đầu xe tải. Toàn bộ 3 xe máy đều bị hư hỏng nghiêm trọng. Đầu và thân các xe bị đè nát và biến dạng nghiêm trọng.

Anh Phùng Ngọc Diệp, sinh năm 1985 tại Thanh Hóa, một trong 3 nạn nhân bị xe tải húc bàng hoảng kể lại: “Lúc này tôi đang đèo vợ mang bầu và đi rất chậm. Bất ngờ từ phía sau có tiếng ôtô. Chưa kịp định thần thì cả hai vợ chồng đã bị hất văng ra đường.”

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã nhanh chóng được đưa vào bệnh viện. Toàn bộ tuyến đường cũng rơi vào cảnh ùn tắc cục bộ. Rất nhiều người hiếu kỳ đã dừng lại để xem. Lực lượng cảnh sát giao thông đã phải có mặt để tiến hành điều tiết và phân luồng giao thông.

Hiện sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm