| Hotline: 0983.970.780

Hòa Bình:

Hai ô tô khách chở học sinh, sinh viên Hà Nội đi du lịch gặp nạn

Chủ Nhật 26/02/2017 , 09:48 (GMT+7)

Trong ngày 25/2, hai ô tô khách chở 2 đoàn học sinh và sinh viên Hà Nội đi du lịch, khi qua tỉnh Hòa Bình đã gặp nạn. Hai vụ tai nạn này đã khiến 1 người phụ nữ tử vong và nhiều người khác bị thương.

Vụ tai nạn thứ nhất xảy ra khoảng 8h sáng 25/2, trên đèo Thung Khe đoạn qua xã Phú Cường, huyện Mai Châu (Hòa Bình). Vụ tai nạn nghiêm trọng này làm chết 1 người phụ nữ.

Thời điểm trên, xe khách mang BKS 29B – 138.54 (xe 49 chỗ) do tài xế Trần Thanh Thương (53 tuổi, ở Hà Nội) điều khiển chở theo hàng chục học sinh trường Lômônôxốp (Hà Nội) đi du lịch.

Hiện trường vụ tai nạn trên đèo Thung Khe
Hiện trường vụ tai nạn trên đèo Thung Khe
 

Chiếc xe đang lưu thông trên QL6 hướng Hà Nội - Sơn La, đến địa điểm trên bất ngờ đâm vào xe máy mang BKS 30F1 – 5382 đi ngược chiều. Hậu quả, làm chị H.T.L (41 tuổi, huyện Tân Lạc, Hòa Bình) tử vong tại chỗ. Chiếc xe ô tô chở học sinh mất lái đâm vào vách núi hư hỏng phần đầu, rất may không có học sinh nào bị thương.

Khoảng 12h trưa cùng ngày, Ô tô khách chở 45 sinh viên trường ĐH Hà Nội đi tham, khi qua xã Tân Sơn, huyện Mai Châu cũng gặp nạn.

Thời điểm trên, ô tô khách mang BKS 29B – 129.41 chở sinh viên lưu thông trên QL6, hướng huyện Mộc Châu (Sơn La) về Hà Nội. Khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe ô tô tải mang BKS 29C – 154.13 đi ngược chiều.

Xe tải và xe khách tông nhau khiến hàng chục sinh viên hoảng hồn.
Xe tải và xe khách tông nhau khiến hàng chục sinh viên hoảng hồn.


Cú va chạm mạnh khiến tài xế xe tải bị thương, ô tô khách và ô tô tải bị hư hỏng nặng phần đầu, một số người trên xe khách bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn khiến QL6 đoạn xảy ra tai nạn bị ùn tắc cục bộ.

Nhận được thông tin, Phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình, Đội CSGT huyện Mai Châu nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân 2 vụ tai nạn nói trên.

Hiện vụ việc đang đang Công an huyện Mai Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm