| Hotline: 0983.970.780

Hai xe khách đâm nhau, hàng chục người bị thương

Thứ Tư 15/04/2015 , 08:37 (GMT+7)

Tại hiện trường, chiếc xe khách 24 chỗ bị lật ngửa, nằm sát bên lề đường, bẹp dúm, chiếc xe còn lại cũng bị hỏng nặng ở phần đầu.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 14/4, một vụ tai nạn giao thông giữa hai xe khách xảy ra trên quốc lộ 20 (đoạn qua xã Hòa Ninh, huyện Di Linh, Lâm Đồng) khiến hàng chục người bị thương, hiện chưa có ai tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách 24 chỗ biển số 49B – 00199 do tài xế Nguyễn Trung Ý (ngụ huyện Cát Tiên, Lâm Đồng) điều khiển chạy hướng Đà Lạt – TP Hồ Chí Minh, khi đi đến dốc Cống Sình thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe khách biển số 49B – 00634 do tài xế Phạm Xuân Long (40 tuổi, ngụ thành phố Đà Lạt) đang chạy hướng ngược lại.

Hậu quả của vụ va chạm làm hàng chục hành khách trên cả hai xe bị thương và xây xát, nhiều nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng (tại thành phố Bảo Lộc) điều trị.

14 nạn nhân trong vụ tai nạn trên được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị gãy xương, chấn thương phần mềm…

Một nạn nhân bị thương nặng là ông Nguyễn Trung Trực (43 tuổi, ngụ huyện Cát Tiên) bị chấn thương sọ não, đang trong tình trạng nguy kịch.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe khách 24 chỗ bị lật ngửa, nằm sát bên lề đường, bẹp dúm, chiếc xe còn lại cũng bị hỏng nặng ở phần đầu.

Theo một số nhân chứng, trước khi xảy ra tai nạn cả hai xe khách đều chạy với tốc độ khá nhanh.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm