| Hotline: 0983.970.780

Hiện trường tàu hỏa kéo lê người và xe máy hơn 100m

Thứ Hai 04/08/2014 , 14:36 (GMT+7)

Từ trại cá giống đi ra, người đàn ông bị chiếc tàu chở hàng lao đến tông và kéo lê hơn 100m. Tại hiện trường chiếc xe máy bị tàu hỏa cán nát, người đàn ông điều khiển tử vong ngay tại chỗ.

Người đàn ông xấu số băng qua đường sắt bất cẩn bị tàu cán và kéo một đoạn dài hơn 100m.
Người đàn ông xấu số băng qua đường sắt bất cẩn bị tàu cán và kéo một đoạn dài hơn 100m.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nói trên xảy ra vào khoảng 9h20 ngày 4/8 tại đường ngang dân sinh thuộc địa bàn xóm 16, xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, người đàn ông khoảng 35 - 40 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS 37H1 - 01478 đi từ trại cá giống Yên Lý ra quốc lộ thì bị chiếc tàu hỏa Đổi Mới mang số hiệu D19E 905 lưu thông theo hướng TP Hồ Chí Minh - Hà Nội lao đến lao đến tông thẳng vào. Chiếc xe máy và người điều khiển mắc kẹt dưới bánh tàu và bị chiếc tàu này kéo lê rất dài.

Người đàn ông xấu số băng qua đường sắt bất cẩn bị tàu cán và kéo một đoạn dài hơn 100m.
Chiếc xe máy bị tàu hỏa kéo lê hơn 100m nát hoàn toàn, người đàn ông điều khiển xe máy chết ngay tại chỗ. 

Người dân hiếu kỳ kéo đến xem.
Người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Tại hiện trường chiếc xe máy bị tàu hỏa cán nát bét, người đàn ông điều khiển xe máy chết ngay tại chỗ với nhiều phần trên cơ thể bị mất, biến dạng. Hàng trăm người dân hiếu kỳ dừng lại xem khiến giao thông qua đây trở nên hỗn loạn. Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường tiến hành điều tiết giao thông đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Do đoạn quốc lộ 1A qua địa bàn cạnh đường sắt nên giao thông ở đây trở nên hỗn loạn, tắc nghẽn...

Do đoạn quốc lộ 1A qua địa bàn cạnh đường sắt nên giao thông ở đây trở nên hỗn loạn, tắc nghẽn...
Do đoạn quốc lộ 1A qua địa bàn cạnh đường sắt nên giao thông ở đây trở nên hỗn loạn, tắc nghẽn...

Được biết, đã có rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại điểm đường ngang dân sinh nói trên cướp đi sinh mạng của nhiều người dân vô tội. Thiết nghĩ, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng sớm có phương án xử lý để những vụ tai nạn đáng tiếc không còn tiếp diễn.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm