| Hotline: 0983.970.780

Long An:

Kinh hoàng xe khách đâm xe tải làm 4 người chết, 8 người bị thương

Thứ Năm 17/07/2014 , 11:54 (GMT+7)

Thông tin mới nhất từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), thêm 2 nạn nhân trong số 10 người bị thương đã tử vong tại bệnh viện; 8 người khác đang tiếp tục được theo dõi và điều trị. / Xe khách đâm xe tải, 2 người chết, 6 người bị thương

Những hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường cho thấy, chiếc xe khách loại 16 chỗ BKS 64B – 004.34 (do tài xế Dương Trường Sơn, 35 tuổi, điều khiển chở theo 12 người) đã lao vào đuôi xe tải BKS 49X – 1546 (do tài xế Nguyễn Vũ Hùng, 31 tuổi, ngụ Lâm Đồng, điều khiển) với một tốc độ kinh hoàng.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Cú đâm cực mạnh khiến xe khách biến dạng hoàn toàn. Hai nạn nhân ngồi phía trước là bà Huỳnh Thị Ngọc Mai (62 tuổi) và anh Huỳnh Phúc Duy (31 tuổi) chết tại chỗ. Lực lượng cứu hộ tuần tra cao tốc Trung Lương phải dùng xà beng và các vật dụng khác để nạy phần móp méo, đưa 10 nạn nhân khác bị thương nặng mắc kẹt trong xe khách đi cấp cứu (không phải 6 người bị thương như thông tin ban đầu).

Đến 8h, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Long An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường
Công an có mặt khám nghiệm hiện trường

Gần 10h, thi thể 2 nạn nhân được chuyển về Long An, chiếc xe khách gây tai nạn cũng được kéo đi.

Thông tin mới nhất từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), thêm 2 nạn nhân trong số 10 người bị thương đã tử vong tại bệnh viện; 8 người khác đang tiếp tục được theo dõi và điều trị.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

Chiếc xe tải chỉ bị móp phần đuôi
Chiếc xe tải chỉ bị móp phần đuôi
Còn xe khách biến dạng, nát bét
Còn xe khách biến dạng, nát bét
Còn xe khách biến dạng, nát bét
Còn xe khách biến dạng, nát bét
 
Công an tỉnh Long An có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
Công an tỉnh Long An có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
 
Công an tỉnh Long An có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
Công an tỉnh Long An có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
 
Tài xế xe khách thoát chết thần kỳ
Tài xế xe khách thoát chết thần kỳ
 
Vụ tại nạn khiến cao tốc bị kẹt xe kéo dài
Vụ tại nạn khiến cao tốc bị kẹt xe kéo dài
Đến 10h, chiếc xe khách gây tai nạn đã được kéo đi.
Đến 10h, chiếc xe khách gây tai nạn đã được kéo đi.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm