| Hotline: 0983.970.780

Kinh hoàng xe khách đấu đầu xe container, cả hai bốc cháy

Thứ Ba 28/03/2017 , 13:38 (GMT+7)

Vào khoảng 6h30 sáng 28/3, trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Sau khi va chạm, phần đầu xe container và toàn bộ chiếc xe khách bị cháy rụi

Theo đó, vào thời gian nói trên, chiếc xe khách giường nằm hiệu Hyundai Universe (chưa rõ danh tính tài xế) mang BKS 36B-014.23 lưu thông tuyến Nông Cống (Thanh Hóa) đi Hà Nội lưu thông trên quốc lộ 1A.

Khi đến địa phận thôn 3 xã Quảng Bình (huyện Quảng Xương), do phải đánh lái để tránh một người lưu thông qua đường nên chiếc xe khách đã lấn sang phần đường ngược chiều. Hệ quả là đâm sầm vào chiếc xe container mang BKS 34C-020.99/34R/010.08 chạy hướng ngược lại do tài xế Trần Văn Kiên (33 tuổi, ngụ tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương) điều khiển.

Cú va chạm quá mạnh khiến 2 tài xế và nhiều hành khách trên xe khách bị thương, trong đó một số người bị thương khá nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Ngọn lửa bùng lên quá nhanh khiến chiếc xe khách bị thiêu rụi hoàn toàn

Khi mọi người đang cố gắng đưa các nạn nhân ra khỏi xe thì bất ngờ lửa bốc cháy ở phần đầu của 2 chiếc xe. Sợ ngọn lửa cháy lan vào nhà, nhiều hộ dân sinh sống gần đó phải cấp tốc di chuyển đồ vật ra khỏi nhà đề phòng bất trắc.

Nhận được tin báo, Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hơn 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên do ngọn lửa bùng phát nhanh nên chỉ trong vòng khoảng 1 giờ đồng hồ, toàn bộ chiếc xe khách và đầu xe container bị thiêu rụi hoàn toàn.

Đến 10 giờ sáng cùng ngày, giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Quảng Bình, vẫn đang bị ách tắc. Hiện lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đang phối hợp với lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Quảng Xương khẩn trương giải phóng hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến tuyến đường ách tắc suốt nhiều giờ đồng hồ

 

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm