| Hotline: 0983.970.780

Lái xe uống rượu, hất cảnh sát lên capô

Thứ Tư 14/03/2012 , 08:52 (GMT+7)

Bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại vì vượt đèn đỏ, lái xe ôtô 4 chỗ biển Vĩnh Phúc rồ ga, đánh lái rồi bất ngờ hất viên thượng sĩ lên capô.

ị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại vì vượt đèn đỏ, lái xe ôtô 4 chỗ biển Vĩnh Phúc rồ ga, đánh lái rồi bất ngờ hất viên thượng sĩ lên capô.

Chiều 12/3, làm việc tại nút giao thông Trường Chinh - Tôn Thất Tùng (Hà Nội), cảnh sát phát hiện xe Honda Civic màu đen lưu thông từ Ngã Tư Sở ra hướng Trường Chinh đang lạng lách. Khi xe vượt đèn đỏ, 2 cảnh sát giao thông ra tín hiệu yêu cầu dừng lại.  

Chiếc xe bị nhà chức trách khống chế dừng lại

Bất chấp hiệu lệnh của cảnh sát, lái xe rồ ga, đánh lái từ bên này sang bên kia đường. Thượng sĩ Nguyễn Anh Tuấn tiếp tục ra hiệu lệnh cho xe dừng, nhưng tài xế đã lao thẳng rồi hất viên cảnh sát lên capô. Nạn nhân sau đó bị rơi xuống đường.

Thấy xe vi phạm cố tình bỏ chạy, 2 tổ công tác 141 của công an Hà Nội làm nhiệm vụ gần đó đã tổ chức truy đuổi. Sau hơn một km lạng lách gây nguy hiểm cho người đi đường, chiếc Honda Civic đã bị nhà chức trách khống chế.  

Người điều khiển xe bị nhà chức trách kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả cho thấy ông này có 0,36 mg/lít khí thở, vượt quá so với quy định là 0,24 mg/lít khí thở

Lái xe là Vũ Mạnh Chính (51 tuổi ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) thừa nhận đã uống rượu khi lái xe.

Với những lỗi như vượt đèn đỏ, điều khiển ôtô khi trong hơi thở có cồn, không giấy phép lái xe theo quy định (đã hết hạn)..., khả năng tài xế này sẽ bị phạt trên khoảng 20 triệu đồng. Hiện chiếc xe đã bị cảnh sát tạm giữ.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm