| Hotline: 0983.970.780

Lật xe khách ngày 27 Tết, 2 người chết, 11 người bị thương

Thứ Hai 12/02/2018 , 08:46 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra sáng nay 12/2 (nhằm ngày 27 Tết), tại Đà Nẵng, khiến ít nhất 13 người trên xe khách thương vong.


Rất nhiều hành lý của hành khách về quê ăn Tết được đưa ra khỏi xe.
  Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 ngày 12/2, xe khách hợp đồng tăng cường dịp Tết BKS 51B - 237.06 lưu thông hướng từ Nam ra Bắc, khi đến khu vực Khu Công nghệ cao Đà Nẵng (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) bất ngờ bị lật khiến 2 người tử vong và ít nhất 11 người khác bị thương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng và Công an huyện Hòa Vang đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn.

2 người tử vong và 11 người bị thương đã được chuyển xuống Bệnh viện Đà Nẵng.

Chiếc xe khách gặp nạn.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Trần Thị Ly Ly (sinh 1995, trú Hướng Hóa, Quảng Trị) và Lê Quang Tài (trú Lệ Thủy, Quảng Bình).

 

Nguyên nhân cụ thể đang được cơ quan chức năng điều tra. Bước đầu phán đoán có thể do tài xế buồn ngủ nên tự gây tai nạn, vì đoạn đường trên rất vắng vẻ.

(Dân trí)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm