| Hotline: 0983.970.780

Nạn nhân thứ 10 trong vụ tai nạn ở Thanh Hóa tử vong

Thứ Ba 27/01/2015 , 10:00 (GMT+7)

Mặc dù được đội ngũ y, bác sỹ dốc sức cứu chữa nhưng do bị thương quá nặng, sau 3 ngày điều trị nạn nhân Kháng trút hơi thở cuối cùng vào 10h30 ngày 26/1./ Tai nạn thảm khốc, 9 người chết, 5 người nguy kịch

Sáng ngày 27/1, ông Lê Văn Sỹ, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, nạn nhân nguy kịch trong vụ tai nạn trên đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân đã tử vong vào trưa ngày 26/1

Cũng theo ông Sỹ, bệnh nhân Nguyễn Văn Kháng (49 tuổi), quê Tân Kỳ, Nghệ An khi đưa vào bệnh viện cấp cứu bị đa chấn thương như: dập não, gãy xương thái dương, xương đỉnh sọ, xương trán, gãy hai xương cẳng chân, tràn dịch màng phổi, hôn mê sâu, phải thở máy, huyết áp tụt, tiên lượng rất xấu.

Mặc dù được đội ngũ y, bác sỹ dốc sức cứu chữa nhưng do bị thương quá nặng, sau 3 ngày điều trị nạn nhân Kháng trút hơi thở cuối cùng vào 10h30 ngày 26/1. Bệnh viện đã bố trí xe đưa thi thể ông Kháng về quê mai táng.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm