| Hotline: 0983.970.780

Né CSGT, hai xe tải đâm nhau trong đêm trên đường cấm

Thứ Tư 30/08/2017 , 08:47 (GMT+7)

Mặc dù đường quốc lộ đang cấm xe trọng tải lớn lưu thông nhưng hai chiếc xe tải đã lưu thông trong đêm với hàng cồng kềnh quá tải đã đâm nhau tại ngã ba khiến hai lái xe bị thương

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra lúc 22 h đêm qua (29/8) trên quốc lộ 48D thuộc địa bàn xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

Theo đó vào thời gian trên ,xe tải BS Lào UN 9998 đang lưu thông từ Thái Hòa về Hoàng Mai khi đến ngã ba trung tâm đã đâm ngang đầu xe tải BS 37C 11787 đang chở gỗ keo quá khổ lưu thông từ bên trái cắt ngang. Cú đối đầu trong đêm khiến đầu hai chiếc xe bẹp dúm, hai lái xe bị thương nặng kẹt trong ca bin được người dân cạy cửa đưa đi cấp cứu trong đêm.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, CSGT thị xã Thái Hòa đã có mặt xử lý vụ việc trong đêm, nhưng do trời mưa to và tối nên đến 4 tiếng đồng hồ sau hiện trường vẫn chưa giải tỏa xong. Được biết tuyến quốc lộ 48D này vừa được nâng cấp từ đường 36 lên, nhà thầu chưa bàn giao chính thức đang cấm xe trọng tải lớn nhưng do né CSGT nên hiện tượng xe quá tải chạy tránh vào ban đêm đã gây nên nhiều vụ tai nạn.

Hình ảnh ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn:

08-04-13_hien_truong_vu_ti_nn

08-04-13_c_hi_xe_deu_hu_hong_nng

08-04-13_csgt_co_mt_xu_ly_trong_dem

08-04-13_chiec_xe_bien_lo_nt_du_li_xe_ket_trong_c_bin

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm