| Hotline: 0983.970.780

Ô tô lao xuống sông, 4 người thoát chết

Chủ Nhật 08/06/2014 , 15:15 (GMT+7)

Người dân ven đường đang ngủ thì một tiếng va đập lớn khiến mọi người tỉnh giấc. Chạy ra đã thấy 4 thanh niên đang lóp ngóp mở cửa thoát ra ngoài.

Vào lúc 3h ngày 8/6 tại km 7+220, trên Quốc lộ 49B đoạn qua thôn Lưu Khánh (xã Phú Dương, huyện Phú Vang, TT-Huế), đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến xe ô tô con nhãn hiệu Toyota, BKS 75A-044.24 bị biến dạng hoàn toàn, bốn người trên xe may mắn thoát chết.

Vào thời điểm trên, lái xe Hồ Thị Ngọc Oanh (SN 1984, trú 55B Hoàng Diệu, TP Huế) điều khiển xe theo hướng Thuận An - TP Huế, trên xe có 4 người, do xe chạy quá nhanh đã húc thẳng vào hàng rào chắn bên lề đường kéo dài một đoạn hơn 10m, rồi tiếp tục lao xuống bến sông.

Rất may, vào thời điểm xảy ra tai nạn đoạn đường này vắng người.


Cận cảnh ô tô lao xuống sông


Đưa ô tô lên khỏi mặt nước


Trước khi lao xuống sông, xe ô tô mang BKS 75A-044.24 đã lao mạnh vào rào chắn bên lề đường

Theo người dân thôn Lưu Khánh, trong lúc cả xóm đang ngủ thì đột nhiên nghe một tiếng va đập lớn khiến mọi người tỉnh giấc, khi chạy đến xem thì thấy chiếc xe đã nằm gọn dưới nước, trong xe có 4 thanh niên, mở cửa thoát hiểm lao ra khỏi xe.

Rất may 4 người không có ai chấn thương nặng.

Sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, công an huyện Phú Vang đã có mặt kịp thời để giải phóng hiện trường và cẩu xe tai nạn lên khỏi khỏi mặt nước. Đến 8h30 mọi phương tiện giao thông qua lại trên quốc lộ quốc lộ 49B đoạn qua thôn Lưu Khánh đã trở lại bình thường.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm