| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn giao thông liên hoàn làm 4 người nguy kịch

Thứ Sáu 28/06/2013 , 08:22 (GMT+7)

Tại hiện trường, bốn chiếc xe gắn máy bị hư hại nặng nằm thành một hàng dài trên đường, sáu xe gắn máy khác bị hư hại nhẹ được đưa lên vỉa hè.

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 27/6, gần ngã ba đường Cánh Mạng Tháng Tám – Phạm Ngũ Lão (Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều) xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn, khiến bốn người nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, xe ôtô du lịch bốn chỗ biển kiểm soát 52X – 6886 lưu thông từ hướng vòng xoay đường Hùng Vương (quận Ninh Kiều) về hướng Quận Bình Thủy (Thành phố Cần Thơ). Khi xe lưu thông đến đường Cách Mạng Tháng Tám (gần ngã ba Cánh Mạng Tháng Tám – Phạm Ngũ Lão) bất ngờ mất lái, tông liên tiếp gần 10 chiếc xe gắn máy đang lưu thông trên đường.

Tiếp đó, chiếc xe này lao thẳng về phía trước tông mạnh vào đuôi xe tải chở hàng biển kiểm soát 54X – 3436 đang lưu thông cùng chiều. Do bị xe du lịch bất ngờ húc từ phía sau, xe tải xe tải 54X – 3436 lao về phía trước húc mạnh vào đuôi xe tải chở hàng biển kiểm soát 54V – 3133 đang chạy phía trước. Cú tông liên hoàn khiến xe ôtô du lịch và hai xe tải dừng lại theo đội hình dàn hàng ngang trên đường.


Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: VnExpress)

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ôtô du lịch đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tại hiện trường, bốn chiếc xe gắn máy bị hư hại nặng nằm thành một hàng dài trên đường, sáu xe gắn máy khác bị hư hại nhẹ được đưa lên vỉa hè.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an Thành phố Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên tuyến đường huyết mạch nối quận Ninh Kiều và Quận Bình Thủy bị ùn tắc cục bộ. Hàng trăm người tham gia giao thông hiếu kỳ dừng lại xem, khiến lực lượng công an khá vất vả để điều tiết giao thông.


Các nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ (Ảnh: VnExpress)

Thông tin từ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ cho biết, bốn nạn nhân trong vụ tai nạn đều bị đa chấn thương, gẫy xương chân tay và chấn thương vùng đầu. Hiện nguyên nhân các vụ tai nạn đang đượng cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(Vietnam+)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm