| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn liên hoàn làm quốc lộ 14 kẹt xe gần 20km

Thứ Ba 20/03/2012 , 09:20 (GMT+7)

Một vụ TNGT liên hoàn đã xảy ra trên quốc lộ 14, đoạn đi qua xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú khiến con đường huyết mạch Tây Nguyên kẹt xe gần 20km.

Hiện trường vụ tai nạn
Khoảng 21 giờ tối 19/3, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn đã xảy ra trên quốc lộ 14, đoạn đi qua xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú khiến con đường huyết mạch Tây Nguyên kẹt xe gần 20km.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe tải chở củi mang biển số 93C-009.66 do anh Điểu Phước (sinh năm 1982, quê Bình Phước) điều khiển đang đổ dốc cao hướng từ tỉnh Đắk Nông về thị xã Đồng Xoài (Bình Phước). Khi đi đến đoạn xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú xe tải này đã đâm trực diện vào xe tải chở trái cây mang biển số 47C-009.98 đi hướng ngược lại.

Hậu quả, xe chở củi bị lật nghiêng, toàn bộ số củi trên xe bi hất tung xuống đường. Phần đầu xe chở củi bi nát. Anh Điểu Phước bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Cùng thời gian đó, xe 5 chỗ biển số 48A-002.82 đi hướng Đồng Xoài về Bù Đăng do bất ngờ không phanh kịp nên đã đâm tiếp vào phía sau xe tải chở trái cây. Rất may vụ va chạm không mạnh nên không có ai thiệt mạng.

Tuy nhiên, hai vụ tai nạn liên hoàn trên đã khiến con đường huyết mạch Tây Nguyên bị chặn ngang, gây kẹt xe gần 20km.

Phải đến gần 2 giờ đồng hồ sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông mới giải tỏa được đoạn đường này để các phương tiện lưu thông lại bình thường.

Khu vực dốc này đường rất xấu, thường xuyên xảy ra tai nạn giữa các xe tải với nhau.

Cùng tối 19/3, một vụ tai nạn giao thông cũng xảy ra tại xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng khiến hai người chết tại chỗ và một số người bị thương.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm