Đường dây nóng : 091.352.8198

Thí điểm dự án “Dân chấm điểm” cán bộ

Khi giao dịch tại các đơn vị hành chính công, người dân sẽ được yêu cầu để lại số điện thoại. Sau đó, họ sẽ nhận được tin nhắn hoặc điện thoại từ tổng đài 18008081 hỏi về chất lượng phục vụ.

Thí điểm dự án Dân chấm điểm cán bộ
Hội thảo khởi động dự án “Dân chấm điểm” - Ảnh: Nguyễn Phúc/thanhnien.com.vn
Tin bài khác

Ngày 24/12, Tổ chức Oxfam tại Việt Nam, chương trình Sáng kiến Việt Nam tại Trường Đại học Indiana của Hoa Kỳ, Trung tâm Phân tích dự báo thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và Viettel đã phối hợp với chính quyền tỉnh Quảng Trị, tổ chức lễ công bố khởi động dự án “Dân chấm điểm M-Score” thí điểm tại 9 “Văn phòng một cửa” thuộc các địa phương tại tỉnh Quảng Trị.

“Dân chấm điểm M-Score” là một công cụ khảo sát ý kiến của người dân và doanh nghiệp về chất lượng hoạt động của các dịch vụ công thông qua phương tiện điện thoại di động.

Khi giao dịch tại các đơn vị hành chính công, người dân sẽ được yêu cầu để lại số điện thoại. Sau đó, họ sẽ nhận được tin nhắn hoặc điện thoại từ tổng đài 18008081 hỏi về chất lượng phục vụ của các cán bộ, nhân viên dịch vụ công.

Thông qua tổng đài này, người dân cũng có thể hỏi thông tin về kết quả xứ lý hồ sơ của mình, phản ánh về thái độ, cách làm việc của cán bộ.

Kết quả khảo sát sẽ được công khai trên báo, đài, loa phát thanh địa phương cũng như trên website: www.danchamdiem.vn.

Mỗi quý, HĐND tỉnh Quảng Trị sẽ đánh giá kết quả, khen thưởng những đơn vị có thành tích tốt.

Share Facebook Share Google Share Twitter Share Zingme  
LÂM QUANG HUY
Bình luận Gửi phản hồi