Thứ năm, 24/05/2018 01:10 GMT+7

Hotline: 091.352.8198

Trả lại cho khách hàng 300 triệu đồng bỏ quên

24/11/2013, 10:34 (GMT+7)

Anh Đinh Nho Sự, nhân viên anh ninh tại cảng hàng không Vinh, đã trả lại cho khách hàng chiếc cặp bỏ quên, bên trong có 290 triệu đồng tiền mặt.

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Vietnam Airlines chi nhánh Vinh, vào lúc 18h ngày 21/11/2013, chuyến bay mang số hiệu VN 1266 đi từ Sài Gòn đã đáp xuống sân bay.

Sau khi bàn giao hành lý xong thì anh Đinh Nho Sự, nhân viên anh ninh đã phát hiện một chiếc cặp bỏ quên ở bãi đỗ xe, bên trong ngoài những vật dụng cá nhân còn có 290 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau đó, anh Sự đã trình báo lên cấp trên để xác minh chủ nhân là ai.

Lãnh đạo Vietnam Airlines Chi nhánh Vinh và Cảng hàng không Vinh trao trả chiếc cặp cho anh Dũng (người đứng giữa)

Cùng thời gian trên, anh Trịnh Tiến Dũng, người đi khoang thương gia ngày hôm đó có gọi điện đến trung tâm thông báo việc để quên đồ. Tiến hành kiểm tra, thấy những chi tiết khách hàng mô tả đúng với thực tế, nên đến trưa ngày 22/11, Cảng hàng không Vinh đã trao trả chiếc cặp cùng toàn bộ số tiền, giấy tờ tuỳ thân cho anh Dũng.

VIỆT KHÁNH

Đang được quan tâm

Gửi bình luận