| Hotline: 0983.970.780

Trả lại cho khách hàng 300 triệu đồng bỏ quên

Chủ Nhật 24/11/2013 , 10:34 (GMT+7)

Anh Đinh Nho Sự, nhân viên anh ninh tại cảng hàng không Vinh, đã trả lại cho khách hàng chiếc cặp bỏ quên, bên trong có 290 triệu đồng tiền mặt.

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Vietnam Airlines chi nhánh Vinh, vào lúc 18h ngày 21/11/2013, chuyến bay mang số hiệu VN 1266 đi từ Sài Gòn đã đáp xuống sân bay.

Sau khi bàn giao hành lý xong thì anh Đinh Nho Sự, nhân viên anh ninh đã phát hiện một chiếc cặp bỏ quên ở bãi đỗ xe, bên trong ngoài những vật dụng cá nhân còn có 290 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau đó, anh Sự đã trình báo lên cấp trên để xác minh chủ nhân là ai.


Lãnh đạo Vietnam Airlines Chi nhánh Vinh và Cảng hàng không Vinh trao trả chiếc cặp cho anh Dũng (người đứng giữa)

Cùng thời gian trên, anh Trịnh Tiến Dũng, người đi khoang thương gia ngày hôm đó có gọi điện đến trung tâm thông báo việc để quên đồ. Tiến hành kiểm tra, thấy những chi tiết khách hàng mô tả đúng với thực tế, nên đến trưa ngày 22/11, Cảng hàng không Vinh đã trao trả chiếc cặp cùng toàn bộ số tiền, giấy tờ tuỳ thân cho anh Dũng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.