| Hotline: 0983.970.780

Từ 10.10, Ga Hà Nội bán vé tàu Tết Giáp Ngọ

Thứ Tư 02/10/2013 , 11:55 (GMT+7)

Giá vé tàu Tết năm 2014 sẽ tăng từ 2 -10% so với Tết năm 2013.

Sáng nay, Cty vận tải hành khách đường sắt Hà Nội đã tổ chức họp báo triển khai kế hoạch bán vé tàu Tết Giáp Ngọ - 2014.

Theo đó, thời gian bán vé, Ga Hà Nội triển khai là 5 giai đoạn. Từ 7h30 ngày 1.10.2013, Ga Hà Nội bắt đầu bán vé tàu Tết cho 5 đôi tàu Thống Nhất chính gồm SE1/2, SE3/4, SE5/6, SE7/8, TN17/18 chạy trong giai đoạn 1 (chạy từ ngày 14.1.2014 - 19.1.2014. Giai đoạn 2 sẽ triển khai từ 20 - 29.1. Giai đoạn 3 từ 30.1 - 2.2.2014; Giai đoạn 4 từ 3 - 15.2 và giai đoạn 5 từ 16 - 21.2.2014.

Và từ 10.10, Ga Hà Nội sẽ chính thức bán vé rộng rãi cho tất cả các tàu Thống Nhất chạy trong dịp Tết. Do đó, hành khách có nhu cầu mua vé các tàu Thống Nhất chạy trong dịp Tết có thể đến đăng ký mua vé trước tại Ga Hà Nội hoặc các đại lý vé. Đặc biệt, ga cũng sẽ bố trí nhân viên bán vé đến các trường ĐH, CĐ để phục vụ sinh viên.

Ngoài ra, Ga Hà Nội còn tổ chức chạy tàu phục vụ công nhân KCN Samsung Yên Phong - Bắc Ninh trước Tết về quê Bỉm Sơn, Thanh Hóa, Vinh ăn Tết và sau Tết lên nhà máy làm việc. Trong Tết Quý Tỵ - 2013, Ga Hà Nội đã vận chuyển 5.000 công nhân và dự kiến Tết Giáp Ngọ - 2014 sẽ có khoảng 10.000 công nhân đăng ký đi bằng tàu về quê ăn Tết.

Giá vé tàu Tết năm 2014 sẽ tăng từ 2 -10% so với Tết năm 2013.

Theo Lao động

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm