| Hotline: 0983.970.780

TPHCM:

Xe buýt cán chết người đi bộ, giao thông kẹt cứng nhiều giờ

Thứ Ba 11/11/2014 , 10:31 (GMT+7)

Khi nam thanh niên đang đi bộ qua đường thì bị xe máy lấn tuyến tông ngã xuống đường. Cùng lúc đó, chiếc xe buýt chạy cùng chiều phía sau đã không xử lí kịp cán qua, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 5h40’ sáng nay 11/11, trên đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Thanh, (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), đang đi bộ băng qua đường Trường Chinh đoạn trước nhà số 765 thì va chạm với một chiếc xe máy lấn tuyến vào làn đường ô tô (lưu thông theo hướng từ cầu Tham Lương đi Cộng Hòa) khiến anh Thanh ngã ra đường.

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
 
Cùng lúc đó, chiếc xe buýt số 13 chạy tuyến Bến xe Củ Chi – công viên 23/9 do tài xế Nguyễn Quốc Dũng điều khiển, lưu thông cùng chiều phía sau đã không xử lí kịp, cán lên người anh Thanh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra va chạm, người điều khiển xe máy đã rời khỏi hiện trường.

Lực lượng CSGT có mặt để xử lý vụ tai nạn
Lực lượng CSGT có mặt để xử lý vụ tai nạn
 
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận Tân Phú và Đội cảnh sát giao thông Tân Sơn Nhất đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.

Do vụ tai nạn xảy ra trong giờ cao điểm buổi sáng khiến giao thông qua khu vực đường Trường Chinh bị kẹt xe nghiêm trọng nhiều giờ liền.

Vụ tai nạn khiến đường Trường Chinh kẹt cứng
Vụ tai nạn khiến đường Trường Chinh kẹt cứng
 
Đến 9h sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong, giao thông qua khu vực bắt đầu ổn định trở lại.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm