| Hotline: 0983.970.780

Xe chở dưa hấu lật nhào, 2 người tử vong tại chỗ

Thứ Hai 12/03/2018 , 13:26 (GMT+7)

Xe ô tô tải mang BKS 60C-196.84 khi lưu hành đến km 77+800, quốc lộ 19C đoạn qua thôn Suối Mây, xã Xuân Phước (huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) thì đâm vào trụ tiêu đường và lật...

11-42-26_tn1-ok
Hiện trường vụ tai nạn, khiến xe 2 người tử vong tại chỗ

Ông Phạm Văn Toàn, Nhân viên Công ty cổ phần Quản lý đường bộ Phú Yên cho biết, sáng ngày 12/3, ông đi tuần đường bộ trên tuyến quốc lộ 19C, đoạn qua thôn Suối Mây, xã Xuân Phước (huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) phát hiện xe ô tô tải mang BKS 60C-196.84 bị lật nhào vỡ nát ca bin. Hàng tấn dưa hấu tràn xuống đường, lại gần ông phát hiện 2 người tử vong tại chỗ.

Chiếc xe tải trên, khi lưu hành đến km 77+800, quốc lộ 19C thì đâm vào trụ tiêu đường và bị lật. Hậu quả phần ca bin xe tải bị vỡ nát, biến dạng hoàn toàn. Hai người trên ca bin xe trên xe tử vong tại chỗ. Trong đó có 1 người xác định được danh tính là: Nguyễn Mạnh Thường, (sinh năm 1980, trú xã Tân Hương, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên); nạn nhân còn lại hiện chưa xác định danh tính. Hiện vẫn chưa xác định được ai là người điều khiển phương tiện trong số 2 nạn nhân. 

Sau khi nhận được tin báo về vụ tại nạn, Công an huyện Đồng Xuân đã có mặt bảo vệ hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân và điều tiết phương tiện giao thông. 

11-42-26_tn2-ok
Xe cẩu đến cẩu xe tải chở dưa

Tại vị trí này trước đây cũng từng xảy ra vụ tai nạn giao thông khi xe tải chở thép bị lật khiến 2 người tử vong.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm