| Hotline: 0983.970.780

Xe tải cán chết 3 người do tránh ổ gà trên đường

Thứ Tư 25/08/2010 , 16:23 (GMT+7)

Chiếc xe máy chở 4, tránh ổ gà thì bất ngờ bị ngã. Xe tải đi phía sau không phanh kịp đã cuốn cả xe máy, cả người vào gầm.

Hiện trường vụ tai nạn
Khoảng 10 giờ 30 phút sáng nay, 25/8, tại đoạn đường Giải Phóng, gần cổng bến xe Nước Ngầm đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 3 người thiệt mạng và một người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra giữ xe tải mang BKS 30Y-3842 đi cùng chiều với xe máy BKS 17M3-8360 do chị Bùi Thị Thắm, 26 tuổi, trú tại Đông Các, Đông Hưng, Thái Bình điều khiển, đang trên đường từ nhà lên Hà Nội.

Theo những người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào khoảng thời gian trên chiếc xe máy chở bốn người, do tránh ổ gà có vũng nước trên đường nên bị ngã ra đường. Chiếc xe tải đi sau bị bất ngờ không kịp tránh đã cán thẳng lên 3 nạn nhân, và cuốn chiếc xe máy vào gầm kéo lê đi.

Vụ tai nạn đã làm cho chị Thắm cùng con gái 4 tuổi, và cháu trai 8 tuổi, con chị gái nạn nhân chết ngay tại chỗ. Người còn lại là em gái nạn nhân bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải rồi bị xe tải kéo lê đi khoảng 5m, một phần của mũ bảo hiểm và lớp xốp bị bong ra vung vãi trên nền đường.  Ngay khi xảy ra tai nạn lái xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra đúng điểm giao cắt của đoạn đường Giải Phóng trước cổng bến xe Nước Ngầm, và phần đường dẫn từ Pháp Vân đi Giải Phóng đã làm cho giao thông bị tắc nghẽn cục bộ.

Ngay sau đó, cảnh sát giao thông Hà Nội đã phải huy động cả lực lượng cảnh sát giao thông đội 3 và đội 4 đến hiện trường để điều tiết giảm thiểu ùn tắc giao thông.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm