| Hotline: 0983.970.780

1 nữ sinh đã tử vong trong vụ xe khách nạn trên đèo Hải Vân

Thứ Ba 08/01/2019 , 17:34 (GMT+7)

Vụ tai nạn đã có ít nhất 9 nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện TP.Đà Nẵng, trong đó có 01 nữ sinh đã tử vong, một nữ nạn nhân khác bị mất rời cánh tay...

Vụ tại nạn đã khiến 1 người tử vong

Cơ quan chức năng tỉnh TT- Huế đã thông tin ban đầu về nguyên nhân khiến xe khách chở 21 sinh viên của trường CĐSP Kiên Giang lao xuống vực trên đèo Hải Vân.

Theo đó, trực tiếp có mặt chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn tại hiện trường vụ việc, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh TT - Huế cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do xe mất lái rồi tông vào taluy bên đường và lao thẳng xuống vực.

Cũng theo Đại tá Sơn, tài xế và phụ xe bị chỉ bị thương nhẹ, lực lượng chức năng đã kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, đồng thời huy động xe cẩu cứu hộ xe bị nạn; giao thông qua đèo vẫn được đảm bảo.

Vụ tai nạn đã có ít nhất 9 nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện TP.Đà Nẵng, trong đó có 01 nữ sinh đã tử vong, một nữ nạn nhân khác bị mất rời cánh tay và nhiều người khác bị thương.

 Lực lượng chức năng đã huy động nhiều phương tiện tới hiện trường để thực hiện việc cứu hộ, cứu nạn
Tiến hành cứu hộ chiếc xe khách gặp nạn

Được biết, sau tai nạn xảy ra đại diện lãnh đạo tỉnh TT- Huế đã trực tiếp có mặt tại bệnh viện Đà Nẵng tiến hành hỗ trợ bước đầu cho gia đình có người tử vong 5 triệu đồng và các nạn nhân bị thương 2 triệu đồng....

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.