| Hotline: 0983.970.780

11 thủy thủ Việt Nam được cứu sau 40 ngày trôi dạt

Thứ Ba 11/09/2012 , 09:26 (GMT+7)

Một tàu cá El Salvador vừa cứu được chiếc tàu có nhiều thủy thủ Việt Nam và Indonesia.

Một tàu cá El Salvador vừa cứu được chiếc tàu có nhiều thủy thủ Việt Nam và Indonesia. 

AFP dẫn thông báo của giới chức quản lý nhập cư El Salvador cho hay 11 thủy thủ Việt Nam và hai thủy thủ Indonesia được giải cứu, sau khi tàu của họ bị hỏng động cơ.


Bản đồ cho thấy vị trí cảng La Union của El Salvador.

Số thủy thủ trên được một tàu cá El Salvador phát hiện hôm 3/9 sau 40 ngày trôi dạt trên Thái Bình dương. Chiếc tàu đã được kéo về tới vùng biển gần thành phố cảng La Union của El Salvador hôm 9/9.

Các thủy thủ Việt Nam và Indonesia đã được cho phép tới sân bay ở thủ đô San Salvador của quốc gia Trung Mỹ, để từ đó về nước.

Theo vnexpress

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...