| Hotline: 0983.970.780

12.000 bảng để vui vẻ với Jordan

Thứ Năm 23/09/2010 , 10:26 (GMT+7)

12.000 bảng là số tiền được trả cao nhất trong bữa dạ tiệc gây quỹ từ thiện tổ chức tại biệt thự của cựu cầu thủ Ashley Ward ở Alderley Edge (Cheshire).

Jordan này chính là cô người mẫu nổi tiếng sở hữu vòng một "khủng". Nhưng xin thưa đây không phải là scandal, mà đơn giản 12.000 bảng là số tiền được trả cao nhất trong bữa dạ tiệc gây quỹ từ thiện tổ chức tại biệt thự của cựu cầu thủ Ashley Ward ở Alderley Edge (Cheshire).

Người chi ra sẽ có một buổi tối vui vẻ bên cạnh Jordan, đi dạo chơi rồi ăn tối tại nhà hàng mà người thắng cuộc lựa chọn. Cô nàng quyến rũ hứa như đinh đóng cột, ông chồng Alex sẽ không xuất hiện bên cạnh cô trong thời gian đó.

Bữa tiệc có nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí Anh quốc, khá đông cầu thủ của Man Xanh và M.U đã kéo đến dự dạ tiệc. Ngoài Shay Given, Johnson và Richards, còn có sự xuất hiện của đám sao M.U như Nani, Carrick, Wes Brown… Vốn là một fan cuồng nhiệt của Jordan, Adam Johnson đã nhảy cẫng lên. Ngặt nỗi, ví của Johnson không rủng rỉnh là mấy. Và thế là Johnson đã cầu cứu Richards. Không muốn mấy cầu thủ của M.U nẫng mất cơ hội tuyệt vời, bộ đôi của Man City đã bỏ ngay ra 12 nghìn bảng chỉ để có được một buổi tối vui vẻ bên cạnh Jordan.

Điều này khiến ông chồng Alex Reid nhấp nhổm không yên. Trước khi kết hôn với Alex Reid, Jordan từng có thời gian đi lại với cánh “giày đinh áo số” như Teddy Sheringham, Dwight Yorke… Jordan cùng Yorke đã có với nhau cậu nhóc Harvey (sinh năm 2002).

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất