| Hotline: 0983.970.780

1.600 tỷ đồng xây dựng thêm 2 cầu bắc qua sông Cầu

Thứ Năm 28/10/2021 , 08:48 (GMT+7)

Các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Nguyên đang hoàn tất hồ sơ để trình HĐNS tỉnh thông qua tại Kỳ họp thứ Ba (Kỳ họp chuyên đề) tổ chức vào cuối tháng 10/2021.

Cầu Bến Tượng, một trong những cây cầu bắc qua sông Cầu tại TP. Thái Nguyên hiện nay. Ảnh: Toán Nguyễn.

Cầu Bến Tượng, một trong những cây cầu bắc qua sông Cầu tại TP. Thái Nguyên hiện nay. Ảnh: Toán Nguyễn.

Đây là các dự án có tác động và ý nghĩa tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Việc đầu tư cầu Quang Vinh sẽ góp phần kết nối hai bờ phía đông và tây của sông Cầu, nơi giao thoa giữa khu vực phát triển công nghiệp, logistic và khu động lực mới phía Đông sông Cầu với thành phố Thái Nguyên; tăng cường kết nối và cải thiện chất lượng hệ thống hạ tầng giao thông đô thị, giảm chi phí giao thông và tạo điều kiện thuận lợi phát triển sản xuất, dịch vụ, thương mại cho thành phố và các địa phương lân cận.

Dự kiến, Dự án đầu tư cầu Quang Vinh 1, cầu Quang Vinh 2 và hệ thống đường giao thông kết nối phường Đồng Bẩm, phường Quang Vinh và xã Cao Ngạn, thành phố Thái Nguyên có tổng mức đầu tư gần 1.600 tỷ đồng.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.