| Hotline: 0983.970.780

2 em học sinh lớp 5 đuối nước khi đi tắm suối

Thứ Sáu 19/03/2021 , 12:44 (GMT+7)

Nhóm học sinh đi tắm suối thì không may 2 em trong nhóm bị trượt chân ngã xuống vùng nước sâu, đuối nước thương tâm.

Ngày 19/3, ông Lữ Đình Tích, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, chính quyền huyện Ba Tơ đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 2 gia đình có con vừa bị đuối nước tử vong trên địa bàn.

Trước đó, vào sáng 18/3, một nhóm em học sinh lớp 5 (khoảng 10 em), Trường Tiểu học thị trấn Ba Tơ rủ nhau xuống tắm suối. Trong lúc tắm, không may hai em Đinh Thị Kim C. và Phạm Thị V. (cùng trú thị trấn Ba Tơ) bị trượt chân vào khu vực nước sâu dẫn đến đuối nước.

Ngay sau đó, nhóm học sinh đi cùng lên tiếng kêu cứu thì được người dân gần đó chạy đến tìm kiếm và đưa được 2 em C. và V. lên bờ. Tuy nhiên, không may cả 2 em đều đã tử vong nên đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

“Sáng ngày 18/3, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Ba Tơ đã có thông báo cho học sinh nghỉ học với lý do thầy, cô đi học tập, quán triệt Nghị quyết. Thế nhưng, một số em học sinh vẫn đến trường, sau đó đến bờ tràn hồ Tôn Dung, thị trấn Ba Tơ để tắm, nên xảy ra sự việc đáng tiếc trên”, ông Tích nói.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.