| Hotline: 0983.970.780

2 tuyển thủ đầu tiên của Việt Nam đến Pháp chuẩn bị Olympic 2024

Thứ Năm 04/07/2024 , 13:31 (GMT+7)

Thể thao Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục đấu trường Olympic Paris 2024 và 2 tay đấm boxing là người đầu tiên đến Pháp.

Tuyển thủ Võ Thị Kim Ánh sẽ đến Pháp để tập huấn ngay trước khi thi đấu Olympic Paris 2024. 

Tuyển thủ Võ Thị Kim Ánh sẽ đến Pháp để tập huấn ngay trước khi thi đấu Olympic Paris 2024. 

Đêm 4/7, 2 tuyển thủ boxing nữ là Hà Thị Linh, Võ Thị Kim Ánh sẽ lên đường đi Pháp tập huấn. Chương trình tập huấn dành cho 2 tuyển thủ nằm trong chương trình tập luyện do Ban tổ chức chủ nhà Pháp của Olympic Paris 2024 thực hiện.

Ban huấn luyện đội tuyển boxing Việt Nam cho biết, 2 tuyển thủ sẽ tập huấn chuyên môn tại trại tập luyện boxing của ban tổ chức từ ngày 5/7 đến 20/7. Dự kiến ngày 20/7 làng VĐV của Olympic Paris 2024 mở cửa và lúc đó đội boxing Việt Nam nhập làng.

Thể thao Việt Nam sẽ có 16 VĐV đến Pháp tranh tài lần này trong đó Hà Thị Linh và Võ Thị Kim Ánh là những người tới đây đầu tiên. Kết thúc các giải vòng loại Olympic của môn boxing, Hà Thị Linh và Võ Thị Kim Ánh thi đấu xuất sắc giành suất dự Olympic Paris 2024. Đây là lần đầu tiên, từng người họ được tranh tài tại một kì Olympic của thể thao thế giới.

Boxing nữ là một trong những môn có sức hút ở thể thao Việt Nam. Với cấp độ thi đấu đội tuyển quốc gia ở quốc tế, chúng ta không ít lần giành HCV cùng các tấm HCB, HCĐ tại đấu trường SEA Games. Ở đấu trường ASIAD, boxing nữ Việt Nam đã có huy chương. Với đấu trường Olympic, chúng ta chưa từng giành huy chương.

Hà Thị Linh là một trong những tuyển thủ lớn tuổi nhất trong 16 VĐV Việt Nam sẽ dự Olympic Paris 2024. Năm nay cô 31 tuổi và đã là bà mẹ 2 con. Trước khi lên đường đi Pháp tập huấn, Hà Thị Linh cho biết mình đang có thể trạng tốt nhất và quyết tâm chinh phục huy chương tại Pháp. Võ Thị Kim Ánh năm nay 27 tuổi là tuyển thủ trưởng thành từ thể thao An Giang.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên

Chuyện tình khó quên giữa hai gương mặt nổi tiếng giới thể thao và giới show biz, được giới thiệu trên Nông Nghiệp Radio vào lúc 20h tối nay 6/7.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Hàng nghìn fan không muốn Matthijs de Ligt rời Đức

Trung vệ đội tuyển Hà Lan đang được hàng nghìn fan níu kéo ở lại Đức chơi bóng nhưng không phải vì EURO 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn đầu quân cho Bình Dương

HLV nổi danh người Khánh Hòa đã đạt được thỏa thuận để kí hợp đồng làm việc với đội bóng đá Bình Dương ở giải V.League.

Bình luận mới nhất